DHKT

Hân hoan Lễ tốt nghiệp Hệ chính quy đợt 2 năm học 2018-2019 Khoa Tài chính

Hoà trong không khí tưng bừng của Tuần lễ Tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, sáng ngày 18/6/2019 vừa qua, Khoa Tài chính đã lọng trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 Hệ chính quy, năm học 2018-2019 cho sinh viên 2 chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và quản trị tài chính.

Lễ trao bằng tốt nghiệp của Khoa Tài chính có sự hiện diện của PGS.TS.Võ Thị Thuý Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các Khoa và phòng ban, cán bộ giảng viên Khoa Tài chính, quý phụ huynh và 79 tân cử nhân Khoa Tài chính.


PGS.TS. Võ Thị Thuý Anh - Phó hiệu trưởng Nhà trường - đại diện BGH phát biểu chúc mừng các Tân cử nhân Khoa Tài chính


TS. Đặng Tùng Lâm - Trưởng Khoa Khoa Tài chính - phát biểu chúc mừng các Tân cử nhân

Buổi lễ đã vinh danh 79 tân cử nhân, với 22 sinh viên ngành Quản trị Tài chính và 57 sinh viên chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp. Trong đó đợt tốt nghiệp này, có 14 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi. Đặc biệt, có 25 sinh viên đã có việc làm trước khi nhận bằng tốt nghiệp, chiếm 31,6%, một con số rất ý nghĩa gắn liền chất lượng giảng dạy của Trường Đại học Kinh tế nói chung và Khoa Tài chính nói riêng với nhu cầu thực tiễn của xã hội.


Sinh viên Trần Thị Nguyên Thảo đại diện các tân cử nhân phát biểu cảm tưởng

Đặc biệt, trong những năm qua, sinh viên Khoa Tài chính luôn không ngừng khẳng định vị trí của mình là những sinh viên không chỉ giỏi giang trong học tập mà còn rất năng động và tích cực trong phong trào. Để ghi nhận những thành tích xuất sắc đấy, tại Lễ tốt nghiệp năm nay, Khoa đã khen thưởng các sinh viên tiêu biểu sau: Thủ khoa chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp - Sinh viên Trần Thị Nguyên Thảo; Thủ khoa chuyên ngành Quản trị Tài chính - Sinh viên Phan Trần Thanh Hằng; Giải nhất Hội nghị Nghiên cứu Khoa học sinh viên cấp trường - Sinh viên Trần Thị Nguyên Thảo, Đỗ Phan Khánh Huyền, Trần Thanh Toàn; Sinh viên có đóng góp tích cực cho hoạt động phong trào Khoa và Trường - Sinh viên Trần Thuỳ Linh, Nguyễn Ngọc Anh Thư.


PGS.TS. Võ Thị Thuý Anh tặng cúp và giấy khen cho sinh viên thủ khoa 2 chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và Quản trị tài chính



PGS.TS. Trương Hồng Trình tặng hoa và giấy khen cho sinh viên đạt kết quả xuất sắc trong Hội nghị NCKH sinh viên cấp trường



TS. Nguyễn Thành Đạt - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên - tặng hoa và giấy khen cho sinh viên có thành tích hoạt động xuất sắc

Buổi lễ kết thúc cũng là lúc các Tân cử nhân có thể tự tin quyết định con đường riêng của mình. Hy vọng rằng các bạn sẽ luôn ghi nhớ những kỉ niệm, những kiến thức khi còn ngồi trên ghế Nhà trường và xem đó là hành trang để các bạn có thể vững tin vào đời, theo đuổi đam mê của mình.