DHKT

HỘI THI THỦ LĨNH SINH VIÊN NĂM 2015

29/04/2015
 

Để chào mừng Tháng Thanh niên 3/2015, chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Đoàn Đại học Đà Nẵng, hướng đến Đại hội Đảng các cấp và hướng đến kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trường ĐH Kinh tế cùng với mục tiêu nâng cao các kỹ năng đoàn viên thanh niên, Đoàn trường Đại học Kinh tế đã tổ chức cuộc thi “Thủ lĩnh sinh viên” năm 2015. Đây là một hoạt động thường niên của Đoàn trường, thu hút được rất nhiều các đoàn viên ưu tú của Liên chi Đoàn các khoa trong trường tham gia vô cùng sôi nổi. Cuộc thi “Thủ lĩnh sinh viên 2015” được tổ chức từ ngày 28/3 đến ngày 11/4/2015, bao gồm ba vòng thi “Thuyết phục”, “Chinh phục thử thách”, “Hiểu biết” cùng với vòng thi Bán kết và Chung kết tổ chức và các ngày cuối tuần trong thời gian tổ chức cuộc thi.

 

 

 

 

 

 

Liên chi Đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh vô cùng tự hào khi có 3 bạn sinh viên nằm trong Ban chấp hành Liên chi Đoàn Khoa được lọt vào top 10 trong buổi chung kết, đó là: Lê Văn Đạt, Trần Hữu Trí và Nguyễn Thị Thùy Linh ( theo thứ tự)

Kết quả cuộc thi, Liên chi Đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh rất vinh dự đoạt được giải nhất toàn đoàn và bạn Trần Hữu Trí, lớp 39K2, đạt được giải ba cá nhân. Cuộc thi là sự nỗ lực không chỉ của mỗi cá nhân Liên chi Đoàn Khoa mà còn là kết quả của một tập thể đoàn kết và vững mạnh.