DHKT

ĐÀN ÔNG LÀ KHÔNG NGẠI KHÓ

Nguyễn Anh Phương là tân thủ khoa nam duy nhất năm nay của khoa Quản trị kinh doanh. Một phần tuổi trẻ của chàng trai này trên mái trường Đại học được tô điểm bởi những chương trình mùa hè xanh, tình nguyện đông và trung thu cho em. Đó là quãng thời gian tươi đẹp nhất khi Phương có thể làm việc hết mình mà không toan tính. Có thể xông pha đào đất, xây đường, sơn sửa mái trường hoặc nhặt ve chai, gói hoa và bán bánh trung thu để gây quỹ. Có thể trải lòng mình đến những vùng đất khó khăn, xa xôi, hẻo lánh.


Một mảng ký ức tươi đẹp khác của thanh xuân chính là những công việc làm thêm giúp câu chữ học đường tìm được sức sống trên thực tế. Những vị trí kho vận, thu mua, logistics ở cảng, siêu thị và khách sạn giúp Phương trải nghiệm và có cái nhìn tổng thể về lĩnh vực chuỗi cung ứng và logistic, một ngành mang đầy hứa hẹn tại Việt Nam trong thời gian đến.


Không nề hà việc nhỏ, việc lớn, Phương quan niệm sự trưởng thành của con người là quá trình tích tụ âm thầm, từng bước, từng bước một, những điều vĩ đại thường bắt nguồn từ những điều nhỏ bé. Do đó bản thân luôn luôn âm thầm nỗ lực, học hỏi, tìm tòi để tạo ra giá trị cho chính mình và nhờ đó bản thân đã đạt được thành tích như hiện tại.


Chúc Phương luôn đạt được những thành quả xứng đáng với nỗ lực của mình. Trong hành trình nào đó, nếu có thất bại hãy xem đó là bước lùi tạm thời và ý chí sẽ giúp em tiến lên nhanh hơn và bền vững hơn!