DHKT

Chuyến bay thanh xuân 2018 - Chào đón Tân Sinh viên 44K - Video chính thức

21/09/2018
🍁Mùa thu - mùa bồng bềnh của những áng mây trôi - mùa nắng nhạt nhòa nếp gấp thời gian - mùa có cơn mưa ướt mềm nỗi nhớ🍁. Mùa thu năm Mười tám có lẽ là một trong những mùa thu đáng nhớ nhất bởi mỗi người đều đang rạo rực bắt đầu con đường mà mình đã chọn. Tháng chín vẽ lên trong mỗi chúng ta một giấc mơ ru lòng người quay về những kỉ niệm xưa cũ. Tháng chín hằng năm là khoảng thời gian tràn đầy sự tươi mới và nhiệt huyết của các bạn tân sinh viên 💙
🍀Nếu đời người là một cuốn phim, chắc có lẽ quãng đời sinh viên là những thước phim sôi động nhất. Khi còn trẻ, chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn cho cuộc đời😊. Khi còn trẻ, ta có trong mình hàng tá dự định, góp phần làm cho hành trình chinh phục ước mơ thêm nhiều sắc màu🌈.
🍀Thanh xuân tựa như một áng mây trời, mây theo gió, gió theo mùa, thanh xuân cũng dần cuốn theo thời gian mà trôi đi mất. Có người cho rằng dù cho bạn có chạy thế nào cũng không thể thắng nổi thanh xuân nhưng tại sao lại phải cố gắng chạy thoát nó khi chúng ta hoàn toàn có thể biến nó thành động lực, thành bệ phóng, thành chuyến bay để chạm đến bầu trời thành công ?
🍀Chúng tôi đã may mắn tìm được “Chuyến bay thanh xuân” cho riêng mình🍀
Còn bạn, thì sao ?
🔜Hẹn gặp các bạn ngày 23 nhé 📣📣📣📣
#khoanganhang
#chuyenbaythanhxuan
#DB44ker
#bankingmediateam


Link video