DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Giải bóng chuyền nữ DUE 2018

[GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ DUE 2018 – MÙA GIẢI ẤN TƯỢNG CỦA NHỮNG CÔ GÁI MARKETING]

Sau một tuần thi đấu sôi nổi, Giải bóng chuyền nữ DUE 2018 đã chính thức khép lại trong niềm vui chiến thắng và cả những sự tiếc nuối đến từ các vận động viên và cổ động viên. Riêng đối với Khoa Marketing, phải nói rằng, năm nay, các tuyển thủ của chúng ta đã có một mùa giải thành công ngoạn mục và để lại dấu ấn khó phai trong lịch sử thi đấu bóng chuyền của đội nhà.

Với bản lĩnh kiên cường và tinh thần chiến đấu cao độ, các cô gái "vàng" của khoa Marketing đã có những màn trình diễn xuất sắc để bước chân vào đến trận bán kết và đem về vinh quang cho khoa với GIẢI 3 chung cuộc.


Với thành tích đáng ghi nhận, TS. Ngô Thị Khuê Thư đã thay mặt BCN Khoa Marketing có lời động viên khen ngợi, và tặng nóng 1.000.000 đồng cho những nỗ lực hết mình, cũng như hoan nghênh thành tích vượt bậc của đội tuyển bóng chuyền nữ của Khoa và gởi gắm hi vọng vào những mùa giải thành công rực rỡ hơn nữa trong tương lai. 

Có được thành công ngày hôm nay, xin cảm ơn sự dẫn dắt tận tình của huấn luyện viên trưởng Quốc Thái cũng như những nỗ lực không ngừng của các vận động viên. Mặc dù gặp không ít khó khăn trong quá trình tập luyện và thi đấu, nhưng với ý chí quyết tâm và sự tự tin, các cô gái của chúng ta đã làm nên kì tích chưa từng có trong lịch sử. Thành công hôm nay sẽ là một bước đệm vững chắc cho đội tuyển bóng chuyền nữ khoa Marketing trong các giải đấu tiếp theo.

Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cổ động viên đã luôn luôn theo dõi, cổ vũ và đồng hành cùng đội tuyển trong suốt mùa giải vừa qua. Chính các bạn đã góp phần mang lại tinh thần thi đấu thật tốt cho các vận động viên. Một lần nữa, xin chúc mừng thành công của các cô gái "vàng" khoa Marketing. Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong những mùa giải tiếp theo.