DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Chinh phục học bổng ERASMUS cùng cô Sinh Viên Khoa Marketing- Thuỳ Hương

[THÙY HƯƠNG ĐÃ CHINH PHỤC HỌC BỔNG TRAO ĐỔI ERASMUS+ ĐẦY NỖ LỰC]

Gặp Nguyễn Lê Thùy Hương vào những ngày giữa tháng 2, thật không khó để bắt gặp những cảm xúc lẫn lộn trên gương mặt của cô bé. Cuối tháng 3 tới, Hương sẽ lên đường để tham gia học tập tại Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Westphalian, Đức theo chương trình trao đổi sinh viên với học bổng Erasmus+. Cùng lắng nghe để hiểu hơn về cái "duyên" đưa Hương đến với ngôi trường này nhé!

Được biết, cô bạn nhỏ nhắn hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Marketing này đã có một sự chuẩn bị rất kỹ càng từ trước. Chuyến đi lần này không phải do ăn may, Hương đã thực sự nỗ lực trau dồi cũng như cố gắng học tập thật tốt ngay từ những năm tháng đầu khi bước chân vào trường đại học. 

Thùy Hương: ‘’Em đang cảm thấy vô cùng háo hức nhưng cũng không kém phần lo lắng. Học tập và sinh hoạt tại một môi trường hoàn toàn mới, ở một đất nước mới, chắc hẳn thời gian đầu em sẽ không tránh khỏi những bối rối và lo toan, cả việc nhớ nhà nữa. Nhưng em cũng đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng rồi, có cảm giác là mình sẽ làm mọi thứ thật tốt và học được thật nhiều điều mới mẻ. Em chân thành cảm ơn Trường Đại học Kinh tế rất nhiều vì đã tạo ra những cơ hội tuyệt vời thế này cho sinh viên chúng em.

Ngoài ra, em còn một điều nữa muốn nhắn nhủ với những bạn sinh viên vẫn đang còn ngần ngại trong việc thực hiện hóa ước mơ,rằng ai trong chúng ta cũng sẽ tỏa sáng theo một cách rất riêng, và đều có chiếc bục vinh quang của bản thân mình. Chỉ cần luôn làm thật tốt công việc của mình, luôn chuẩn bị mọi thứ hết lòng và biết nắm bắt cơ hội thì may mắn và thành công sẽ đến. Cố lên!!!’’