DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Ngoại khoá Sinh viên khoá 44K tại HOIAN TOWN RESORT

[NGOẠI KHÓA TẠI HOIAN TOWN HOME RESORT]

Trong 2 ngày 23-24/2 vừa qua, khoa Marketing đã tổ chức chuyến đi ngoại khóa dành cho sinh viên 44k12 và 44k28 tại Hoian Town Home Resort. Với mục tiêu giúp sinh viên năm nhất có trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp và xây dựng tinh thần đoàn kết, chương trình đã tạo nên sức hút lớn và trở thành hoạt động nổi bật của khoa trong năm nay.

Tại Hoian Town Home Resort, các bạn sinh viên đã có những hoạt động học hỏi và vui chơi bổ ích, những giây phút thư giãn cùng nhau. Với tinh thần “vừa học – vừa chơi”, các bạn đã rất phấn khích và hăng hái trong mọi sự kiện diễn ra trong suốt chuyến đi . Đặc biệt là khi đến đây, các bạn được gặp gỡ và trao đổi cùng Ms Thanh Hằng - General Manager của resort về những vấn đề xoay quanh chiến lược Marketing của doanh nghiệp này. Hơn nữa, khi được các bạn sinh viên hỏi đến những kĩ năng và tư duy về ngành mình đang theo học, chị Hằng đã nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm cũng như những ứng dụng thực tiễn đến với mọi người.


Trải qua một đêm sinh hoạt ở khu resort, các bạn sinh viên đã được tận hưởng dịch vụ chu đáo trong những căn phòng ngủ tiện nghi và mang phong cách cổ điển như một kì nghỉ thực thụ. Trong khuôn viên Hoian Town Home Resort, bên cạnh việc tham quan và tìm hiểu về hoạt động kinh doanh, các bạn cũng đã không quên check-in cho mình và hội, nhóm những tấm hình thật “đắt” bởi view ở đây không khác gì một Hội An thu nhỏ đầy quyến rũ.

Chuyến đi đã để lại trong lòng các bạn sinh viên năm nhất những ấn tượng tốt đẹp và nhiều hơn nữa là cái nhìn thực tế hơn về công việc Marketing. Từ đó tạo cho sinh viên một nền tảng vững chắc thông qua những trải nghiệm thực tế đầy thú vị mà không quá “học thuật”. Nhờ vào hoạt động ngoại khóa lần này, các bạn sinh viên khóa 44 khoa Marketing đã có thêm những kiến thức bổ ích và những kỉ niệm đáng nhớ cùng thầy cô và bạn bè.