DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Seminar : Cross- cultural

[ACADEMIC SEMINAR: CROSS-CULTURAL MARKETING]
Cross- cultural marketing là gì?
Tại sao Cross-cultural marketing lại quan trọng?


Khoa marketing rất hân hạnh được đón tiếp cô Mười- Phó giáo sư, tiến sĩ - Đại học Bách khoa Hauts-de-France. Cảm ơn cô đã có những chia sẻ rất hữu ích về văn hóa - một con đường quan trọng để dẫn đến thành công cho rất nhiều doanh nghiệp trong hoạt động marketing hiện nay.

Tại buổi hội thảo, Cô Mười đã chia sẻ và giải thích vì sao hành vi người tiêu dùng ngày nay lại thay đổi? Và những ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi của họ. Tiếp theo là những xu hướng như toàn cầu hóa, sự gia tăng thương mại quốc tế chính là một trong những nguyên nhân cho thấy văn hóa chiếm vị trí quan trọng trong các hoạt động của các doanh nghiệp hiện đại. Hiểu được những giá trị văn hóa cốt lõi, những giá trị ảnh hưởng đến insight khách hàng giúp các marketer xây dựng được các chiến lược marketing hiệu quả. 

Chắc hẳn qua buổi chia sẻ quý báu này, các bạn sinh viên đã hiểu hơn rất nhiều về cross-cultural marketing. Hi vọng nó sẽ là kiến thức bổ ích để các bạn có thể áp dụng khi làm việc trong bối cảnh thị trường ngày càng mở cửa hiện nay.