DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Top 5 chung cuộc Lovely night 2019- MARKETING cháy rực lửa đam mê

TOP 5 CHUNG CUỘC LOVELY NIGHT 2019 - MARKETING CHÁY RỰC LỬA ĐAM MÊ

Tối đêm qua, một trong những sự kiện hoành tráng nhất hàng năm đã được diễn ra, Lovely Night 2019 với chủ đề The Vow đã mang đến cho tất cả khán giả một buổi dạ tiệc vô cùng ấn tượng với sự đầu tư kỹ lưỡng đến từ các đội thi.

Lần đầu tiên trong lịch sử tham dự, các chàng trai cô gái tài năng đến từ Khoa Marketing đã xuất sắc lọt top 5 chung cuộc ở phần thi Cha cha cha tập thể với một màn trình diễn vô cùng tuyệt với. Những phút giây trên sàn diễn, các vũ công của chúng ta đã thật sự cháy hết mình cùng âm nhạc trong từng nhịp bước. Có lẽ không một ngôn từ đẹp đẽ nào có thể diễn đạt được sự tuyệt vời của phần trình diễn đêm qua. Xin gửi lời cám ơn chân thành đến các dancers của chúng ta, họ đã cống hiến hết mình trong cả quá trình tập luyện và thi đấu để có thể mang đền một trong 5 tiết mục đạt điểm số cao nhất ở đêm hội Lovely Night 2019.




Xin cảm ơn CLB Sức Trẻ cùng các Nhà tài trợ đồng hành đã góp phần tổ chức một chương trình vô cùng chất lượng và thành công. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở Lovely Night năm sau nhé!