DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Ngoại khoá Quản trị thương hiệu: Talkshow "Khởi nghiệp đừng sợ thất bại"

TALKSHOW ENTREPRENEURIAL BRANDING

Anh Mai Văn Khoa - nhà sáng lập công ty Cửa đẹp Adoor Việt Nam (https://adoor.vn) , đã có buổi chia sẻ với chủ đề " Khởi nghiệp đừng sợ thất bại "

Khách mời Mai Văn Khoa 

Đến tham dự Talkshow Entrepreneurial Branding còn có sự tham dự của:
PGS. TS. Phạm Thị Lan Hương - trưởng khoa Marketing 
Ths. Nguyễn Minh Tâm - giảng viên khoa Marketing

PGS. TS. Phạm Thị Lan Hương ( bên phải), Ths. Nguyễn Minh Tâm ( bên trái) 

PGS. TS. Phạm Thị Lan Hương nhắn nhủ Talkshow Entrepreneurial Branding là cơ hội để các bạn sinh viên năm cuối có thêm được kiến thức về thương hiệu khởi nghiệp, đặc biệt là câu chuyện thực tiễn đối với công ty Cửa đẹp Adoor Việt Nam của anh Mai Văn Khoa. đến các bạn sinh viên nắm bắt cơ hội để tương tác cùng anh Khoa để có được kiến thức hay về thương hiệu khởi nghiệp cũng như hiểu được bối cảnh của thương hiệu thực tế cũng tự trang bị cho bản thân hành trang tốt cho kỳ thực tập sắp đến.

Với lòng nhiệt huyết và sự tận tình của mình, anh Mai Văn Khoa đã mang đến cho các sinh viên 41K12 một bức tranh toàn cảnh về quá trình xây dựng một thương hiệu khởi nghiệp, những điều cơ bản khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu của mình cũng như những khó khăn, vấp ngã mà anh đã trải qua những năm tháng bước chân vào con đường khởi nghiệp. Anh gửi đến các bạn sinh viên hãy tận dụng quãng đời sinh viên của mình để học hỏi và tìm hiểu, chuẩn bị cho tương lai của mình thật tốt. Cuối buổi Talkshow là cơ hội để các bạn sinh viên được anh Mai Văn Khoa giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến câu chuyện xây dựng thương hiệu, tạo sự kết nối giữa thương hiệu với khách hàng. 

BTC Talkshow Entrepreneurial Branding xin trân trọng anh Mai Văn Khoa đã dành thời gian quý báu của bản thân đến chia sẻ với các bạn sinh viên những kiến thức giá trị và quý báu về câu chuyện thương hiệu của Adoor. Kính chúc anh và thương hiệu Adoor ngày một phát triển, luôn giữ vững hình ảnh doanh nghiệp khởi nghiệp xuất sắc của thành phố Đà Nẵng và của Việt Nam.