DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Gương sáng sinh viên trong học tập khoá 36

NGÔ THANH SANG ( Khoá 36) 

Không chỉ có thành tích tốt trong học tập, Ngô Thanh Sang_cựu sinh viên khoa Marketing còn là một cán bộ Đoàn, Hội xuất sắc. 

Trong mọi lĩnh vực từ học tập và hoạt động Đoàn- Hội đến các hoạt động xã hội, Sang đều đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Trong suốt 4 năm học, Sang luôn nổ lực và vinh dự nhận được những danh hiệu cao quý như:

  • Đạt giải ba tài năng khoa học trẻ Việt Nam do Bộ giáo dục và đào tạo công nhận năm 2014
  • Giấy chứng nhận của Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế cho sinh viên đã hoàn thành công trình sinh viên nghiên cứu Khoa học năm học 2012-2013.
  • Giấy khen của Giám đốc Đại học Đà Nẵng cho sinh viên đạt giải Nhất tại Hội nghị Sinh viên NCKH Đại học Đà Nẵng lần thứ 9 năm 2014
  • Tốt nghiệp loại giỏi với điểm trung bình 3.54/4.0.
  • Giấy chứng nhận của BCH Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng cho sinh viên đạt Danh hiệu Sinh viên 5 Tốt cấp Đại học Đà Nẵng năm  học 2012-2013.
  • Giấy chứng nhận của Đoàn trường Đại học Kinh tế cho Sinh viên đạt Giải Ba Cuộc thi Ý tưởng Kinh doanh sáng tạo tại Hội trại Business Camp 2013

Ngoài thành tích học tập đáng nể, Ngô Thanh Sang còn là cán bộ Đoàn, Hội năng nổ, nhiệt tình. Vừa hoạt động trong Liên Chi Đoàn Khoa Quản Trị Kinh Doanh, Sang còn không ngừng tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động xã hội một cách tích cực. Quãng thời gian sinh viên với sự nhiệt huyết, hăng hái đã được ghi nhận một cách xứng đáng:

  • Giấy khen của BCH Đoàn trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng cho Sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên Giai đoạn 2011-2013
  • Giấy khen và giấy chứng nhận của  BCH Đoàn trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng cho Sinh viên đã đạt thành tích xuất sắc trong chương trình Chung sức cộng đồng Chiến dịch tình nguyện hè 2013
  • Giấy chứng nhận của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên và CLB Sức trẻ Kinh tế cho Sinh viên đã tham gia tích cực chương trình tình nguyện Mùa Gió Ấm 2013 tại Đông Giang – Quảng Nam
  • Giấy chứng nhận của Đoàn trường Đại học Kinh tế và LCĐ Khoa Quản trị Kinh doanh cho Sinh viên Ngô Thanh Sang – 36K12.1 – Trường chuyên ngành Quản trị Marketing đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động chuyên ngành nhiệm kỳ 2012-2013.

Hiện tại đang làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel. Có lẽ, bên cạnh kiến thức sách vở thì kinh nghiệm làm việc cũng đã bổ trợ và giúp đỡ Sang rất nhiều.  Ngoài các buổi học trên trường, Sang còn tham gia nhiều sự kiện cấp Khoa như: Hội thảo TÔI YÊU MARKETING, QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI VÀ BÁN HÀNG, EVENT MANAGEMENT: BEHIND THE SCENE… hay các sự kiện kết hợp với Unilever như: QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU…

            Là một tấm gương sáng về học tập cũng như thành tích hoạt động của khoa Marketing.


NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT 

Là đứa con ưu tú của đất Quảng Bình, sau khi tốt nghiệp trường TPHT Chuyên Quảng Bình, Nguyễn Thị Ánh Nguyệt tiếp tục theo học Đại học Kinh Tế- Đại Học Đà Nẵng với tình yêu Marketing to lớn.

Là một cô gái mạnh mẽ, có hoài bão,ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế giảng đường,  Ánh Nguyệt đã đặt mục tiêu cho mình thật rõ ràng: Tốt nghiệp xuất sắc, Ielts 7.0, vị trí quản lí ở thế giới di động, trở thành doanh nhân thành đạt.

Để đạt được những mục tiêu đó, Ánh Nguyệt đã tích lũy cho mình những kinh nghiệm chuyên môn hữu ích trong những ngày tháng còn là sinh viên như:  Tham gia nghiên cứu khoa học và thực hiện luận văn tốt nghiệp, CTV tìm kiếm học viện Ghita cho CLB hành trình âm nhạc, Nhân viên thời vụ phục vụ tiệc cưới nhà hàng Hội nghị- Tiệc cưới 4U, Nghiên cứu thị trường các shop áo quần và phụ kiện trẻ em trên địa bàn Quận Hải Châu, Nghiên cứu thị trường về hành vi mua xanh, Nghiên cứu khoa học năm 2012-2013, Tham gia tổ chức hội thảo chuyên ngành Marketing như Hội Thảo về hệ thống Phân phối, chương trình thực tập sinh, Tổ chức chương trình Halloween, Chương trình tri ân 20/11 khoa Quản trị Kinh Doanh.

Bên cạnh đó, Ánh Nguyệt đã vinh dự nhận giải ba tài năng khoa học trẻ sinh viên Việt Nam 2014, do Bộ giáo dục và đào tạo công nhận. 

Ngoài những thành tích học tập đáng nể, Ánh Nguyệt còn tích cực hăng hái trong các phong trào Đoàn-Hội, các hoạt động xã hội để nâng cao kỹ năng sống:

  • Kỹ năng tin học: thành thạo Word, Excel, Power Point, Photoshop, Tìm kiếm thông tin trên Internet.
  • Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng anh B1 chuẩn quốc tế.
  • Kỹ năng mềm: làm việc nhóm, quản lí thời gian, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng thu thập, phân tích dữ liệu.

Nguyễn Thị Ánh Nguyệt là một tấm gương sáng về học tập cũng như thành tích hoạt động của khoa Marketing.


LÊ THỊ XINH 

Lê Thị Xinh là một trong như sinh viên ưu tú, điển hình của Khoa Marketing nói riêng và Đại Học Kinh Tế- Đại học Đà Nẵng nói riêng.

Tốt nghiệp với học lực xuất sắc 3.62/4.0 không những là phần thưởng to lớn với bao cố gắng nổ lực của Lê Thị Xinh, mà còn là niềm tự hào, là  món quà tinh thần cho công lao to lớn của thầy cô giáo của trường, của Khoa.  

Trong suốt thời gian học tập dưới mái trường Kinh Tế, cô sinh viên Khoa Marketing đã liên tục đạt được những thành tích đáng trân trọng:

  • Đạt học bổng mỗi kỳ tại trường Đại học Kinh tế dành cho sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện Giỏi/ Xuất sắc
  • Nhận được học bổng của Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) dành cho sinh viên có thành tích học tập Xuất sắc.

Ngoài thời gian học tập trên trường, trên lớp, Lê Thị Xinh đã không ngừng học hỏi, mở rộng vốn kiến thức bằng cách áp dụng vào thực tiễn qua những công việc đầy thú vị như: Cộng tác viên chương trình ‘Save Planet, Save Futut’ của CLB Marketing Đà Nẵng. thực tập sinh tại Làng thể thao Tuyên Sơn với vị trí Assitant Manager Helio Kids, Chuyên viên bán vé xem phim tại Câu lạc bộ Marketing Đà Nẵng, là thành viên của Câu lạc bộ Marketing ĐÀ Nẵng, Ban tổ chức chương trình ngoại khóa, hội thảo chuyên ngành Marketing, Chuyên viên nghiên cứu thị trường áo quần trẻ em tại địa bàn thành phố Đà Nẵng, Thực tập sinh tại Làng thể thao Tuyên Sơn với vị trí Assistant Manager Helio Kids.

Hiện nay, cô sinh viên ưu tú của Khoa Marketing đang đảm nhận vị trí Chuyên viên kinh doanh tạo Trung tâm Giám định và Chứng nhận hợp chuẩn quy định VietCERT.

            “Công việc chính của tôi tại VietCERT là tìm kiếm khách hàng, gọi điện thoại cho khách hàng, báo giá, ký kết hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau khi ký hợp đồng, quan hệ với các sở ban ngành, SEO website, tham gia viết chương trình đào tạo tại Công ty”_Xinh chia sẻ.