DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Chương trình tình nguyện đông khoa Marketing 2019

[“ÁNH LỬA ĐÊM ĐÔNG” - CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN ĐÔNG KHOA MARKETING 2019]

Sau chuyến xe dài gần 2 tiếng thì đoàn tình nguyện sinh viên Khoa Marketing đã có mặt tại xã Jơ Ngây, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Không khí se lạnh nơi đây không thể lấn át tinh thần và sức nóng đang cháy trong các Tình nguyện viên. Tất cả mọi người đã sẵn sàng cho hành trình "thắp lửa" Jơ Ngây. Cả 3 ban Dân vận, Chủ lực và Hậu cần đã nhanh chóng phân chia và tiến hành thực hiện nhiệm vụ của mình.

Trong chuyến tình nguyện Đông năm nay, không những tiếp tục thắp sáng những cung đường bằng những ngọn đèn yêu thương, trao ấm áp đến đồng bào bằng những món quà nhỏ, đoàn tình nguyện viên còn tổ chức một đêm nhạc giao lưu văn nghệ biểu diễn phục vụ cho thôn bản và tham gia trận bóng giao lưu với thanh niên xã Jơ Ngây. Chắc hẳn tất cả những điều này sẽ là những kỉ niệm rất khó quên đối với bản thân mỗi tình nguyện viên về “Ánh lửa đêm đông” 2019.



Công trình 30 Km đường điện của khoa Marketing

 
Công trình nhà vệ sinh cho người dân của khoa Marketing 


Bằng sức trẻ và tấm lòng của mình, các bạn Tình nguyện viên không hề mệt mỏi sau hai ngày khá dài bởi ai nấy đều tin tưởng và hi vọng rằng những hành động nhỏ bé này sẽ góp phần mang đến cho Jơ Ngây một mùa đông ấm áp hơn!