DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Kết quả hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học 2018

CÔNG BỐ KẾT QUẢ HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC 2018 - KHOA MARKETING

Sáng ngày 05/01/2019, “Hội Nghị Sinh Viên Nghiên Cứu Khoa học năm học 2018-2019 – Khoa Marketing đã diễn ra thành công rực rỡ. Khai mạc cho Hội nghị, PGS.TS Phạm Thị Lan Hương hoan nghênh tinh thần học hỏi và ý chí phấn đấu của các sinh viên. Cô phát biểu: “Tiếp nối thành công của kỳ nghiên cứu khoa học năm học 2017-2018, cô đánh giá cao năng lực và công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa. Cô hy vọng ngày hôm nay lứa học trò các em sẽ thật sự tỏa sáng và đem đến những thành tích vượt bậc hơn nữa”.


Giảng viên khoa Marketing cùng sinh viên tham dự hôi nghị sinh viên nghiên cứu khoa học 2018-2019

Tham gia với Hội nghị lần này, Khoa Marketing có 17 đề tài đến từ 17 nhóm tác giả. Sau hơn 4 tháng làm việc không ngừng nghỉ, Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học là một trong những sự kiện quan trọng trong các hoạt động của Khoa nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động và kịp thời biểu dương khen thưởng sinh viên, giảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2018 – 2019.

Sinh viên tại Hội đồng 1

Sinh viên tại Hội đồng 2 

Sinh viên tại Hội đồng 3 

Kết quả Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học Năm 2018- 2019 – Khoa Marketing:

-Giải nhất:

Social media use for the purpose of team creativity: The perspectives of social capital theory and team climate for innovation theory. GVHD ThS. Chu Mỹ Giang

Nhóm tác giả:
Nguyễn Thị Huyền - 40k12-CT2.3
Nguyễn Huỳnh Thị Nhật Tưởng - 41k12.1
Lê Quang Trường - 41K12.1
Dương Thị Thảo Nguyên - 41k12.1

-Giải nhì:

Understanding the repatronage intention of Da Nang night markets: The role of perceived crowding, consumer's emotions and shopping value. GVHD PGS. TS. Lê Văn Huy – ThS. Chu Mỹ Giang

Nhóm tác giả:
Huỳnh Thị Mỷ Danh - 41k12.2
Nguyễn Thị Hà Duyên - 41k12.2
Nguyễn Văn Luận - 41k12.2
Trần Thị Yến Vi - 41k12.2

Social overload and social fatigue on social networking sites: Explaining the discontinuous usage intention from Facebook users. GVHD PGS. TS. Lê Văn Huy – ThS. Chu Mỹ Giang

Nhóm tác giả:
Bùi Kim Oanh - 41k12.1
Đào Thị Hiền - 41k12.1
Võ Thị Thu Hằng - 41k12.1
Phan Thị Kim Loan - 41k12.1
Nguyễn Thị Tố Quyên - 41k12.1

-Giải ba:

To Buy or Not to Buy? Antecedents of Attitude and Purchase Intention towards Counterfeit Products in Da Nang. GVHD ThS. Nguyễn Phương Thảo

Nhóm tác giả:
Nguyễn Hoài Diệu - 41k12.3
Hoàng Thị Kim Chi - 41k12.3
Nguyễn Thị Uyên - 41k12.3
Võ Nguyễn Ngọc Hà - 41k12.3
Phan Ngọc Trong - 41k12.3

The impact of trust and loyalty intention in Website on purchase intention in the context of Vietnam E-commerce: The case study of Tiki.vn. GVHD ThS. Chu Mỹ Giang

Nhóm tác giả:
Lê Thanh Ngọc Dung - 41k12.1
Nguyễn Ngọc Hà Trang - 41k12.2
Hồ Ngọc Trâm Anh - 41k12.2
Phạm Võ Gia Lâm - 41k12.1
Nguyễn Thị Ngọc Hiển - 41k12.2

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định thực hiện hành vi tải phần mềm kỹ thuật số không mua bản quyền của sinh viên. GVHD ThS.Trần Thị Phương Hà

Nhóm tác giả:
Ngô Thị Xuân Thi - 41k12.2
Phan Thanh Hà - 41k12.2
Ngô Thị Cưng - 41k12.2
Lê Huỳnh Văn - 41K12.1
Nguyễn Thị Ngọc Lan - 41k12.2

Các nhóm với thành tích Giải Nhất, Giải Nhì và Giải Ba sẽ nhận được Giấy khen do Trưởng Khoa – Khoa Marketing khen tặng.

Đề tài Giải Nhất được Khoa cử đi bảo vệ tại Cấp Trường (Dự kiến vào tháng 06/2019).

Khoa biểu dương tinh thần nỗ lực của nhóm tác giả tham gia Hội nghị. Thành tích xuất sắc của các nhóm tác giả chính là linh hồn của Hội nghị, đồng thời là nguồn động lực to lớn thúc đẩy công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Marketing ngày càng phát triển.


Giảng viên cùng Sinh viên tổng kết hội nghị nghiên cứu khoa học 

Khoa mong rằng hoạt động sinh viên NCKH sẽ tiếp tục có sự lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa, các đề tài đoạt giải không những được biết đến trong Nhà trường mà cần được cả xã hội biết đến và được công nhận. Đặc biệt, Khoa gởi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy/cô giáo hướng dẫn, người giữ vai trò quan trọng và giúp đỡ tận tình cho sinh viên để hoàn thành tốt công trình nghiên cứu khoa học.