DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Ánh lửa đêm đông - JƠ NGÂY nồng ấm

"ÁNH LỬA ĐÊM ĐÔNG" - JƠ NGÂY NỒNG ẤM

Tình nguyện đông - Chiến dịch đặc biệt đã để lại những dấu ấn khó khai trong lòng tất cả mọi người. Cũng sẽ không ngoại lệ, một lần nữa quay trở lại, với hy vọng mang yêu thương sẻ chia khó khăn với những mảnh đời bất hạnh. Năm nay, chiến dịch ý nghĩa này của chúng ta sẽ được tổ chức ở xã Jơ Ngây, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

 

 

Sau gần 2 tháng tích cực thực hiện các chuỗi hoạt động gây quỹ, các tình nguyện viên của chúng ta đã sẵn sàng cho chuyến đi 2 ngày 1 đêm tại vùng đất Jơ Ngây. Chiến dịch năm nay sẽ có các hoạt động đầy ý nghĩa như thăm hỏi nhà dân, sơn sửa nhà cửa, làm đèn đường, phát quà cho trẻ em,... và đặc biệt là xây dựng một nhà vệ sinh công cộng. 

Liên Chi Đoàn Khoa Marketing hy vọng với tấm lòng, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự đồng cảm, tình yêu thương của những tình nguyện viên sẽ đem lại cho người dân Jơ Ngây một mùa đông ý nghĩa, sẽ thực hiện được một mùa Tình nguyện đông với những dấu ấn không thể quên.

Nhân ngày đầu năm mới 2019, LCĐ Khoa Marketing xin gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người! Đặc biệt là những người dân Jơ Ngây, chúng ta sẽ cùng cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất đến với những hoàn cảnh khó khăn tại đây!

Cuộc hẹn với Jơ Ngây sẽ được diễn ra vào: 

Thời gian: Ngày 12, 13tháng 1 năm 2019. 
Địa điểm: Xã Jơ Ngây, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.