DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Chung kết Đấu trường Marketing 2018

26/11/2018

 

[ ĐẤU TRƯỜNG MARKETING - SÂN CHƠI BỔ ÍCH CHO NHỮNG NHÀ QUẢN TRỊ MARKETING TƯƠNG LAI]

Với mong muốn sinh viên theo học môn “Quản trị Marketing” tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng có thể áp dụng các kiến thức vào môi trường thực tế, đồng thời giúp các bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thân, Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng cùng Câu lạc bộ DUE Marketer hân hạnh đồng tổ chức cuộc thi “Đấu trường Marketing” như một sân chơi ươm mầm cho các ý tưởng, dự án kế hoạch Marketing.

Trong hơn hai tháng triển khai, cuộc thi “Đấu trường Marketing” đã nhận được sự quan tâm và đăng ký tham gia của hơn 500 sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và sự hỗ trợ từ hơn 80 đơn vị doanh nghiệp ở các ngành công nghiệp khác nhau. 

Trải qua thời gian vòng loại, Ban tổ chức đã chọn ra được 10 đội thi xuất sắc vào vòng chung kết diễn ra vào ngày 24/11/2018. Cuộc chiến cân tài và cân sức của 10 đội thi dưới sự đánh giá công tâm của Quý vị khách mời, BGK đem lại không khí vô cùng hào hứng, sôi nổi của cuộc thi. 



Trải qua 2 phần thi thuyết trình và vấn đáp, bằng sự công tâm và đánh giá khách quan từ phía Ban giám khảo cái tên xứng đáng cho ngôi vị Quán quân Đấu trường Marketing 2018 đã chính thức lộ diện.

Giải nhất : Nhóm 3B1G

Giải nhì : Nhóm Kimochi

Giải ba : Nhóm G&B

Giải khuyến khích : Nhóm Banana, Nhóm HaDas, Nhóm Sunny, Nhóm Biti’s, Nhóm C-team, Nhóm MLM, Nhóm Big Star

 

 

   

 

Bằng sự tự tin và bình tĩnh cùng khả năng thuyết trình chuyên nghiệp các bạn đã mang đến phần thi thật sự rất xuất sắc và vô cùng ấn tượng. Đấu trường Marketing 2018 đã hoàn thành được sứ mệnh của mình một cách trọn vẹn. Hi vọng, những bài học rút ra từ cuộc thi sẽ là hành trang vững chắc cho các bạn sinh viên trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn về Marketing.