DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

[THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG]

15/08/2016

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM SÀI GÒN – HÀ NỘI (BSH)
CÔNG TY BẢO HIỂM BSH ĐÀ NẴNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
I. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
1. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN:
Đại học: Chuyên ngành kinh tế
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện tư vấn, giới thiệu sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, gồm có: Bảo hiểm xe cơ
giới, bảo hiểm nhà/ tòa nhà, bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm kỹ thuật, bảo hiểm
hàng hải…
Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc tốt các khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng.
Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm.
Khai thác bảo hiểm, thiết lập, theo dõi, quản lý danh sách khách hàng.
Theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí/ đôn đốc thanh toán phí bảo hiểm đối với các
dịch vụ do mình khai thác.
Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty.
3. NƠI LÀM VIỆC:
Tại: - TP.Đà Nẵng.
- TP.Quảng Ngãi
4. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ thứ Hai đến hết thứ Sáu hàng tuần. Sẵn sàng làm việc vào thứ Bảy và Chủ nhất nếu
được yêu cầu.
Sáng: 07h30-12h00;
Chiều: 13h30-17h00
5. QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận.
Hưởng các chế độ đãi ngộ, thưởng, phúc lợi, ... khác theo qui định của BSH.
Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng về kinh doanh bảo hiểm.
Được làm việc, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu về bảo hiểm, tài
chính, ngân hàng ....
Trang bị làm việc hiện đại, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ
hội thăng tiến.
6. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nam/ Nữ đã tốt nghiệp Đại học trở lên.
Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý thông tin tốt.
Kỹ năng thuyết phục tốt.
Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong ngành nghề Bảo hiểm, đặc biệt là bảo
hiểm phi nhân thọ.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, yêu thích công việc sales, không ngại bị áp chỉ tiêu doanh số.
Kỹ năng cần thiết:
Có kiến thức chung hoặc am hiểu về sản phẩm Bảo hiểm (là một lợi thể).
Có tố chất của người làm dịch vụ bán hàng. CSKH (khéo léo, linh hoạt, chủ động).
Kỹ năng giao tiếp tốt (giọng chuẩn, không nói vấp, ngọng).
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán-thương lượng tốt.
Kỹ năng sử dụng Internet. MS-Office khá.
Có kỹ năng quản lý thời gian, làm việc theo nhóm/ độc lập và chịu được áp lực
công việc.
7. YÊU CẦU HỒ SƠ
a. Thông tin ứng viên theo mẫu “NS_01_07-Mau-don-ung-tuyen” đính kèm.
b. Đơn xin việc viết tay.
c. Sơ yếu lý lịch (bản gốc - đóng dấu giáp lai ảnh).
d. Hộ khẩu (bản sao - công chứng).
e. Giấy khám sức khỏe.
f. Giấy khai sinh (bản sao - công chứng).
g. Ảnh 3x4 (02 ảnh).
h. Bằng tốt nghiệp (bản sao - công chứng).
Sơ yếu lý lịch, Giấy khám sức khỏe, Hộ khẩu (bản sao - công chứng) là các giấy tờ có thời hạn
được cấp/ công chứng không quá 02 tháng tính đến thời điểm nộp Hồ sơ. (Công ty chấp nhận hồ
sơ bản sao khi đi phỏng vấn, các ứng cử viên đạt yêu cầu sẽ bổ sung hồ sơ công chứng theo yêu
cầu của Công ty).
Các ứng viên lưu ý: Công ty Bảo hiểm BSH Đà Nẵng không thu bất kỳ một khoản phí tuyển
dụng nào của các Ứng cử viên có nhu cầu làm việc tại Công ty.
8. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Gửi bản thông tin ứng viên theo mẫu “NS_01_07-Mau-don-ung-tuyen” có kèm số
điện thoại tới email: haitt@bshc.com.vn; oanhnt@bshc.com.vn
Công ty sẽ xem xét và liên hệ và thông báo lịch phỏng vấn trong thời gian sớm nhất.
9. HẠN NỘP HỒ SƠ: Trước ngày 15/ 08/ 2016
10.NGÔN NGỮ HỒ SƠ: Tiếng Việt
11.HÌNH THỨC THI TUYỂN:
Vòng 1: Sơ loại hồ sơ.
Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp.