DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Workshop Marketing internship 2020 - Hành trang cho sự nghiệp

WORKSHOP MARKETING INTERNSHIP 2020 - HÀNH TRANG CHO SỰ NGHIỆP 🎯

Với mong muốn giúp các bạn sinh viên năm cuối trang bị đầy đủ kiến thức cũng như hành trang cho kỳ thực tập sắp tới, chiều ngày 25/11/2020, Khoa Marketing DUE đã tổ chức buổi Workshop “Marketing Internship 2020” với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên khóa 43K.

Đồng hành cùng các 43K-er trên chặng đường “chinh chiến” này, TS Đinh Thị Lệ Trâm đã mang đến những thông tin, cái nhìn toàn diện về kỳ thực tập sắp đến cũng như các yêu cầu của báo cáo tốt nghiệp. Đồng thời, cô cũng giải đáp những câu hỏi, thắc mắc mà các bạn sinh viên đang gặp phải.

 

Tại Workshop, TS. Ngô Thị Khuê Thư cũng đã giải đáp những thắc mắc của các bạn để làm sáng tỏ những điểm chưa rõ và điểm mới trong kỳ thực tập sắp tới. Theo đó, sinh viên nhận diện được các công việc cần trải qua trong thời gian tiền thực tập và thực tập chính thức.
Tiếp đến, để đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng thì chúng ta phải biết cách chuẩn bị một CV, CL phù hợp, “đẹp” cả hình thức lẫn nội dung. Bằng những kinh nghiệm quý giá, tích lũy trong quá trình ứng tuyển công việc, ThS. Chu Mỹ Giang đã hướng dẫn cũng như chia sẻ cách để chuẩn bị 1 CV, CL thu hút các nhà tuyển dụng.
Để “về đích” thành công thì đòi hỏi các 43K Marketer phải vượt qua vòng phỏng vấn với những thử thách và câu hỏi đến từ nhà tuyển dụng. Buổi Workshop càng trở nên hấp dẫn hơn khi có sự góp mặt của khách mời là chị Trần Kim Dung với những chia sẻ về những kinh nghiệm phỏng vấn, bài học quan trọng. Đây chính là “hành trang” mà bất cứ thực tập sinh nào cũng phải trang bị cho riêng mình và vận dụng nó một cách phù hợp nhất.
Hai tiếng đồng hồ của buổi Workshop không phải quá dài nhưng chắc rằng những “chiến binh” 43K đã tích lũy cho mình những kiến thức quan trọng trong cuộc hành trình sắp đến.
Và nhu cầu tuyển dụng thực tập sinh Marketing sẽ liên tục được đăng tải trên Fanpage trong thời gian tới, các 43K-er của chúng ta cần thường xuyên theo dõi để ứng tuyển nhé. Chúc các bạn sinh viên 43K có một kì thực tập bổ ích và đầy kỉ niệm