DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Buổi gặp mặt tân sinh viên khoá 46K

BUỔI GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN 46K KHOA MARKETING DUE 🎯

Vào lúc 16h ngày 2/11/2020, tại Hội trường E, trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã diễn ra buổi gặp mặt trang trọng nhưng cũng không kém phần cởi mở, vui nhộn giữa Khoa Marketing và các bạn tân sinh viên khóa 46K.

Tại đây, các “tân binh nhà MAR” đã nhận được những lời chia sẻ tận tình và vô cùng quý báu từ các thầy cô trong Khoa Marketing. Từ việc giới thiệu về truyền thống và định hướng của Khoa đến những thông tin về chương trình học cũng như cơ hội nghề nghiệp của các bạn trong tương lai, hy vọng những nhắn nhủ ấy sẽ giúp cho các tân sinh viên 46K có thêm động lực và nhiệt huyết trên con đường tìm kiếm tri thức tại ngôi trường DUE.

TS Đinh Thị Lệ Trâm - trưởng bộ môn khoa Marketing chia sẻ tại buổi gặp mặt 

PGS. TS Phạm Thị Lan Huoeng - Trưởng khoa Marketing trao học bổng cho SV 

Song song đó, buổi gặp gỡ càng trở nên nồng nhiệt và thân thiết hơn khi có sự góp mặt của các thành viên Liên chi Đoàn Khoa Marketing, Ban Truyền thông, Câu lạc bộ DUE Marketer. Ngoài việc thông qua các hoạt động để giúp các “em út nhà MAR” hiểu rõ hơn về nhiệm vụ của từng đơn vị, các anh chị khóa trước còn tạo ra một bầu khí cực kì hào hứng và năng động với các trò chơi thú vị nhằm thắt chặt tình bạn, bồi đắp thêm tình yêu dành cho “đại gia đình” Marketing DUE.