Sinh viên khoa Marketing vào vòng chung kết giải thưởng SVNCKH Cấp Bộ và Eureka 2020
CHÚC MỪNG CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN KHOA MARKETING
VÀO VÒNG CHUNG KẾT GIẢI THƯỞNG SVNCKH CẤP BỘ VÀ EUREKA2020
Ngày 29/10/2020, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố danh sách các đề tài SVNCKH vô vòng chung kết Giải thưởng SVNCKH năm 2020. Trường Đại học Kinh tế có 01 Đề tài "Understanding the effect of social media advertising value on brand image and purchase intention" của Sinh viên Khoa Marketing.
1. Nguyễn Hồ Phương Quỳnh
2. Trương Thị Thu Hương
Cùng ngày, Ban tổ chức Giải thưởng SVNCKH Eureka-2020 cũng đã công bố kết quả các đề tài vòng chung kết, theo đó Khoa Marketing vinh dự có 1 trong số 3 đề tài của Đại học Kinh tế tham gia lần này, cụ thể:
Đề tài "Understanding the effect of social media advertising value on brand image and purchase intention", Sinh viên Nguyễn Hồ Phương Quỳnh, Trương Thị Thu Hương và GVHD ThS. Trương Đình Quốc Bảo, Khoa Marketing.
Xin chúc mừng Nhóm tác giả do ThS. Trương Đình Quốc Bảo và Nhóm Sinh viên, chúc các em tự tin báo cáo thành công trước Hội đồng chấm Giải thưởng vào cuối tháng 11/2020 Eureka và tháng 12/2020 đề tài cấp Bộ.