DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Gặp gỡ Tân Phó Bí Thư Liên chi đoàn Khoa Marketing

CHÀNG TRAI TÓC XOĂN 45K VÀ BƯỚC NGOẶT MỚI TẠI LIÊN CHI ĐOÀN KHOA MARKETING DUE 🎯

Thế là một nhiệm kỳ nữa của Liên chi đoàn Khoa #Marketing (LCĐ) đã đi qua, để lại nhiều dấu ấn rực rỡ. Một thế hệ mới lại “đâm chồi” ghi tên những cá nhân xuất sắc mới sẽ tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình, đưa “nhà Liên Chi” vươn xa hơn nữa. Và.... "đồng thủ lĩnh” của thế hệ mới ấy chính là chàng trai:

PHAN NGUYÊN DŨNG - Tân Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Marketing. Đây thật sự là một niềm tự hào đồng thời cũng là một trọng trách to lớn dành cho chàng trai 45K.
Ban Truyền Thông khoa Marketing đã có một buổi trò chuyện nho nhỏ với Nguyên Dũng để hiểu hơn về hành trình mới này. 
---
Nói về cơ duyên đưa Dũng đến với LCĐ, cậu bạn có chút lưỡng lự vì có rất nhiều lý do. Nhưng nếu chọn một thì đó là ấn tượng đầu tiên về hai “luồng sáng” mãnh liệt nhất tại đây không ai khác là chị Thùy Hương và chị Thanh Ty - hai Phó Bí thư LCĐ với những thành tựu và sự cống hiến hết mình thông qua những hoạt động ý nghĩa dành cho sinh viên Marketing. Dũng xem đó là nguồn động lực vô cùng to lớn để cậu bạn đến với gia đình LCĐ.
Trải qua một thời gian gắn bó với “nhà Liên chi” đầy ắp kỉ niệm, cậu bạn ngẫm nghĩ, lục lại ty tỷ những ký ức đáng nhớ và rồi chọn kể về thời điểm 2 giờ sáng tại một homestay. Nơi các thành viên ngồi lại chia sẻ những cảm nhận, niềm vui và cả nguyện vọng của mình giúp xây dựng tập thể LCĐ nhiệt huyết, đam mê và không ngừng sáng tạo.
Khi được hỏi về những áp lực và khó khăn trên cương vị mới, Nguyên Dũng chia sẻ rằng: Cậu bạn cảm thấy may mắn khi đảm nhiệm vị trí này lúc LCĐ đã và đang phát triển rất tốt. Để tiếp nối những thành công đó, Dũng sẽ tập trung đầu tư nhiều hơn vào yếu tố con người trong tổ chức, mọi người không chỉ học hỏi lẫn nhau qua các hoạt động, các buổi sinh hoạt mà còn được training thường xuyên. Với trọng trách mới này, mặc dù không thể tránh khỏi những áp lực và khó khăn nhưng bí quyết của Dũng để vượt qua chính là một tập thể cùng đồng hành với Dũng luôn hết mình vì LCĐ.
Qua những dòng “tâm tình ấy”, chắc hẳn rằng chúng ta đều cảm được nhiệt huyết và quyết tâm của Nguyên Dũng lớn đến nhường nào. Khoa Marketing chúc Tân Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Marketing sẽ có thật nhiều năng lượng để xây dựng một Liên chi đoàn ngày càng vững mạnh hơn trong tương lai.