DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Chinh phục Pen Tool cùng môn thiết kế truyền thông đa phương tiện

HỌC MARKETING DUE CÓ GÌ VUI?
CHINH PHỤC PEN TOOL, DẪN LỐI SÁNG TẠO CÙNG ANIMALPHABET CHALLENGE

Trong thiết kế, Pen Tool được coi như “bút thần”, khi làm quen và sử dụng thành thạo ta có thể thỏa sức sáng tạo và phù phép mọi ý tưởng. Đây được coi là kĩ năng dễ thực hành nhất nhưng để thuần thục thì không dễ dàng. Nhằm giúp sinh viên thành thạo và chinh phục công cụ này, thử thách #animalphabet_challenge đã 'ra đời'. Đây là sân chơi mới đầy thú vị dành cho sinh viên của lớp học phần “Thiết kế Truyền thông Đa phương tiện”. 


Thử thách được yêu cầu vẽ mỗi ngày một con vật tương ứng với chữ cái theo thứ tự trong bảng alphabet bằng phần mềm Illustrator. Sau khi hoàn thành, các “họa sĩ” sẽ đăng tải tác phẩm lên facebook cá nhân cùng caption giới thiệu đôi nét về con vật này. 🦒



🖌 Với việc lặp đi lặp lại của thử thách là cơ hội giúp sinh viên cải thiện, phát triển kĩ năng hội họa cũng như khả năng sáng tạo, rèn luyện tính kiên nhẫn, khả năng quan sát linh hoạt, đồng thời phát triển tư duy, thăng hoa cảm xúc trong các gam màu, các nét vẽ. Sau quá trình nhìn lại chắc chắn kết quả nhận được vô cùng bất ngờ, những nét vẽ đầu tiên trông ngô nghê, đơn giản, chỉ sau một thời gian tôi luyện đã cho ra kết quả hoàn toàn khác, thời gian thực hiện nhanh hơn, các đường cong dần chuẩn và hoàn hảo hơn.
👉 Sau 2 mùa tổ chức, thử thách được sinh viên hưởng ứng tham gia nhiệt tình. Cùng nhà thông chiêm ngưỡng những “tuyệt tác nghệ thuật” đến từ các bạn sinh viên trong thử thách này nhé. Hãy click vào hashtag #animalphabet để xem nhiều tác phẩm nghệ thuật và biết thêm nhiều họa sĩ tài năng mới.