DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Fashion show & Branding : Nhà tài trợ Kim cương Công ty 60S

FASHION SHOW & BRANDING 2019 “EL CIELO” 

| LỜI CÁM ƠN CHÂN THÀNH ĐẾN NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG: TRUNG TÂM BÁN SỈ VĂN PHÒNG PHẨM - CÔNG TY CHUỖI DỊCH VỤ 60S 

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, Fashion Show & Branding 2019 – một trong những chương trình đáng để mong đợi nhất của khoa Markeing trong năm học 2019-2020 sẽ chính thức được diễn ra tại sàn runway trường ĐH Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng. Trong lần thứ 6 được tổ chức, Fashion Show & Branding sẽ khoác lên mình chiếc áo hoàn toàn mới cùng một concept độc đáo nhất từ trước đến nay với tên gọi “El Cielo”.

Trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức cho Fashion Show & Branding 2019, BTC rất vui mừng và hãnh diện vì đã nhận được nhiều sự quan tâm, hợp tác đến từ các quý nhà tài trợ - những đơn vị sẽ góp phần mang lại cho khán giả một chương trình hoành tráng, quy mô và đẳng cấp xứng đáng với thương hiệu và truyền thống từ trước đến nay của Fashion Show & Branding.

BTC Fashion Show & Branding 2019 “El Cielo” xin gửi lời tri ân và cám ơn sâu sắc nhất đến Nhà tài trợ Kim cương: Trung tâm bán Sỉ Văn Phòng Phẩm - Công ty Chuỗi dịch vụ 60s

Trung tâm Bán sỉ Văn phòng phẩm - Đồ dùng học tập Đà Nẵng Trực thuộc Công ty Chuỗi Dịch Vụ 60S, được thành lập vào ngày 18/09/2016. Là tổng đại lý trực tiếp của rất nhiều nhà phân phối hàng đồ dùng văn phòng tại Việt Nam, đồng thời cũng là nhà nhập khẩu trực tiếp của hàng loạt mặt hàng.

60S mang trong mình sứ mệnh trở thành chuỗi bán lẻ và dịch vụ phụ trợ văn phòng với tinh thần phục vụ thân thiện, nhanh chóng hướng đến tiêu chuẩn phục vụ “60 giây có ngay sản phẩm!”

Để có thể thực hiện sứ mệnh đó những giá trị cốt lõi mà 60S đang theo đuổi và xây dựng trong suốt quá trình hoạt động của mình là Sự minh bạch, lòng trung thành, tinh thần phục vụ và nỗ lực hoàn thiện không ngừng. 
Trung tâm Bán sỉ Văn phòng phẩm - Đồ dùng học tập Đà Nẵng:

#Cơ_sở_1: 17 Trần Thanh Trung, Q. Thanh Khê
#Cơ_sở_2: 243 Dũng Sĩ Thanh Khê, Q. Thanh Khê