DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Tân sinh viên 43K12

Bạn có thấy những ngày gần đây sân trường Kinh tế của chúng ta tươi trẻ hơn, rộn ràng hơn không? Đó là bởi sự xuất hiện của các tân sinh viên 43K, đặc biệt là các Tân Binh Marketing - những tân binh mà các tiền bối thân thương gọi bằng cái tên " Mar mới" - em út của chúng ta, đây cũng là những nhân tố vô cùng bí ẩn mà mọi người muốn tìm hiểu.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy cùng theo chân Khoa Marketing khám phá những gương mặt mới, tinh thần mới của những tân binh trong tuần học đầu nha 

Tân Binh: Đặng Trần Bảo - 43K12.3 

"Ấn tượng ban đầu luôn là những động lực để em có thể hòa nhập với môi trường mới. Em thực sự bị thu hút bởi sự nhiệt tình của các anh chị “tiền bối” khoa Marketing, điều này chính là nguồn cảm hứng để em tự tin thể hiện bản thân, em tin rằng mình đã nhìn thấy bản thân trong tương lai từ anh, chị"


Tân Binh: Lê Thị Như Ngọc - 43K28

"Bước vào môi trường đại học em có chút bỡ ngỡ về phương pháp học tập mới. Tuy nhiên chính sự tận tâm của các thầy cô giáo cũng như sự hỗ trợ các trang thiết bị học tập hiện đại từ nhà trường em có thể học tập một cách say mê và dần cảm thấy yêu thích phong cách học tập này."


Tân Binh: Lê Phan Bảo Ngọc - 43K12.2

"Những người bạn đại học của em phần nào khác hơn so với bạn bè cấp ba vì mọi người đến từ nhiều vùng khác nhau. Chính vì vậy việc giao tiếp lẫn nhau có một chút trở ngại về ngôn ngữ địa phương, nhiều bạn còn khá e dè trong việc mở lòng nên em hy vọng thời gian có thể gắn kết chúng em nhiều hơn để cùng nhau có một thời sinh viên thật khó quên."