DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Phòng lab khoa Marketing

BẠN ĐÃ ĐẶT CHÂN ĐẾN PHÒNG LAB KHOA MARKETING?

Bạn đã đặt chân đến phòng Lab “colorful” này chưa nào? Phòng thực hành siêu đủ màu sắc này đã chính thức vào hoạt động từ đầu năm học 2018-2019 vừa qua rồi đấy. Phòng vừa đẹp, vừa sang, vừa hiện đại lại vừa thân thiện,... còn vô vàn những tiện ích khiến ai cũng bất ngờ! Khám phá xem, điều gì đã khiến các bạn sinh viên thích mê như vậy nhé!

Với mục đích tạo lập môi trường nghiên cứu - thực hành hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng thực hành được thiết kế, trang bị đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị công nghệ phục vụ việc đổi mới chương trình giảng dạy theo các chuẩn quốc tế (CDIO, AUN), phù hợp với các chuẩn nghề nghiệp quốc tế trong lĩnh vực Marketing, đáp ứng nhu cầu của các đơn vị trong và ngoài trường, hướng tới các dự án hợp tác với cộng đồng kinh doanh. Bên cạnh đó, phòng thực hành Marketing còn tạo điều kiện thực hiện các nghiên cứu chuyên sâu cho giảng viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh.

Với thiết kế thông minh cùng với những trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, phòng LAB sẽ hỗ trợ cho việc học tập và thực hành của bạn một cách tối đa nhất.
Phòng LAB được chia thành 4 khu vực, và mỗi khu vực có những cơ sở vật chất tương ứng với từng chức năng khác nhau, cụ thể là: 
1. Studios - Khu vực sản xuất truyền thông
2. Phòng kỹ thuật - Khu vực hậu kỳ, xử lý kỹ thuật kết hợp phân tích dữ liệu
3. Phòng thực hành - Khu vực sản xuất bao bì, sản phẩm mới
4. Phòng làm việc nhóm và mô phỏng nghiên cứu


Phòng quay phim và thu âm đa phương tiện với trang thiết bị đèn chiếu, âm thanh hiện đại, hỗ trợ mọi công tác quay phim, chụp hình quảng cáo truyền thông, thiết kế ấn phẩm truyền thông. Hệ thống máy tính tích hợp các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa âm thanh hình ảnh chuyên nghiệp hỗ trợ công tác thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa âm thanh, hỗ trợ công tác thiết kế sản phẩm mới, thiết kế ấn phẩm truyền thông.

Nhìn vào thì tưởng phòng LAB chỉ dành cho các Marketers, cơ mà các bạn sinh viên của các ngành khác vẫn tham gia được nhé. Nếu bạn yêu thích công việc truyền thông, tạo ra những ấn phẩm ấn tượng, hay đặc biệt là muốn chiêm ngưỡng phòng Marketing LAB, đừng ngại ngần mà trở thành sinh viên DUE nói chung và là Marketers nói riêng, mong muốn của bạn sẽ thành sự thật!. 

Welcome!!!