DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Sinh viên thủ khoa chuyên ngành Marketing


NGUYỄN NGỌC QUỲNH ANH 

CÔ NÀNG TÀI NĂNG XUẤT SẮC ĐẠT DANH HIỆU SINH VIÊN THỦ KHOA CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ MARKETING

 

Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh- 41K12.3 - cô nàng tài năng, xinh đẹp, năng động cùng với thành tích học tập xuất sắc đã giành lấy cho mình danh hiệu THỦ KHOA và sẽ được vinh danh trong buổi lễ tốt nghiệp và trao bằng sắp tới vào ngày 21/6.

Quỳnh Anh tâm sự rằng, cô nàng đến với Marketing như một cái duyên. Hai năm đầu tiên của Đại học, Quỳnh Anh vẫn còn rất mơ hồ về bản thân và những dự định trong tương lai. Nhưng câu nói “Nếu chưa biết bản thân mình thích gì thì hãy làm tốt nhất những gì ở hiện tại. Đến khi biết được thứ muốn làm thì sẽ không hối hận vì mình không đủ tư cách để theo đuổi nó.” đã tiếp thêm động lực để cô gái nỗ lực hơn trong học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa để tìm ra những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, đồng thời tìm được định hướng về nghề nghiệp cho chính mình.

Cùng khoa Marketing điểm qua bảng thành tích đáng ngưỡng mộ của cô nàng tài năng này đạt được trong suốt 4 năm học tại Khoa Marketing nhé!

VỀ HỌC TẬP:

  • Tổng điểm học tập 4 năm (GPA): 3.56 với điểm khóa luận tốt nghiệp: 9.5
  • Trong đó, Quỳnh Anh đã được nhận 5 kỳ học bổng học tập của trường
  • Xuất sắc giành được học bổng Erasmus+ và là sinh viên trao đổi tại trường Đại học Khoa học và Ứng dụng Westphalian (Đức)
  • Là sinh viên Nghiên cứu khoa học tham dự Hội thảo nhà khoa học trẻ (ICYREB 2018).

VỀ HOẠT ĐỘNG

  • CTV Ban truyền thông khoa Marketing
  • Cựu thành viên AIESEC Đà Nẵng
  • BTC cuộc thi Ngọn lửa tri thức tại trường THCS Lý Thường Kiệt
  • CTV DevDay Da Nang 2019

Những ai đã từng tiếp xúc với Quỳnh Anh chắc hẳn không có gì bất ngờ với bảng thành tích đáng ngưỡng mộ này bởi sự chăm chỉ, năng động và ham học hỏi của nàng.

Ngoài ra, Quỳnh Anh cũng chia sẻ thêm về kinh nghiệm học tiếng Anh rằng: “ Mình chưa từng đi học thêm tiếng Anh tại bất kì một trung tâm nào hay giáo viên nào thời Đại học mà chỉ tự học và luyện thi IELTS tại nhà. Dù đó chưa phải là kết quả tốt nhất nhưng mình rất vui vì đã cố gắng hết sức và đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn. Giành được học bổng trao đổi Erasmus+ cũng như đi qua hơn 12 quốc gia. Trải nghiệm này đã giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều và thay đổi cách nhìn nhận về thế giới xung quanh và chính bản thân.” Khó khăn sẽ luôn đi kèm với những phần thưởng xứng đáng. Hãy hết mình, hết lửa và không hối hận. Cô gái này chắc chắn sẽ là một tấm gương tốt và là nguồn động lực thúc đẩy tinh thần học tập và hoạt động của các sinh viên Khoa Marketing, đúng không nào?

Kết thúc thời sinh viên, trước mắt sẽ còn nhiều thách thức. Hy vọng Quỳnh Anh luôn giữ được nhiệt huyết của tuổi trẻ và vững vàng đương đầu thử thách, thành công hơn nữa và đạt được ước mơ của mình.
Cùng chờ đợi ngày Quỳnh Anh được vinh danh và nhận giấy khen tại Lễ Tốt nghiệp và trao bằng của Khoa Marketing vào ngày 21 tới nhé!