DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

  • Chương trình đào tạo

     

    ĐẶC TẢ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN NGÀNH TRUYỀN THÔNG MARKETING

    ĐẶC TẢ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO 2021-2022

    ĐẶC TẢ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO 2022-2023

    Chương trình đào tạo chuyên ngành Truyền thông Marketing áp dụng hệ thống đào tạo tín chỉ với 134 tín chỉ bao gồm khối kiến thức đại cương, khối kiến thức ngành và khối kiến thức chuyên ngành. Chương trình giảng dạy được thiết kế theo một lộ trình linh hoạt cho phép sinh viên tự lên kế hoạch học tập và hoàn thành chương trình từ 3 đến 6 năm.

    Sinh viên tốt nghiệp chương trình Cử nhân Truyền thông Marketing đạt được các chuẩn đầu ra với một nền tảng vững chắc về (1) kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp để có thể làm việc trong môi trường marketing và truyền thông marketing hiện đại; (2) có phẩm chất tốt, ý thức tuân thủ đạo đức nghề nghiệp; (3) có kỹ năng về công nghệ thông tin để thích ứng với xu hướng marketing số đang diễn ra mạnh mẽ, (4) đạt được trình độ ngoại ngữ để có thể tham gia vào thị trường lao động toàn cầu, (5) có năng lực giao tiếp kinh doanh và thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh và (6) các năng lực cần thiết cho mục tiêu học tập suốt đời.

    Với đội ngũ giảng viên hầu hết được đào tạo từ các trường Đại học danh tiếng trên thế giới như Canada, Anh, Pháp, Hà Lan, New Zealand và Nhật Bản, Khoa Marketing tự tin với khả năng luôn bắt kịp trình độ phát triển trong nghiên cứu và giảng dạy ngành Marketing. Chương trình giảng dạy của chúng tôi được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế với mức độ thích ứng cao theo nhu cầu của xã hội và doanh nghiệp. Hệ thống tín chỉ bao gồm nhiều khối kiến thức có tính cập nhật cao với chương trình giảng dạy của các trường đại học hàng đầu thế giới về ngành Marketing chuyên ngành Truyền thông marketing. Hệ thống tài liệu giảng dạy và học tập được cập nhật hàng năm với phương pháp giảng dạy tích cực và thực tiễn gắn liền với các hoạt động ngoại khóa xuyên suốt các kỳ học, các môn học, sinh viên ngành Marketing luôn thể hiện rõ tính năng động, sáng tạo và phát triển tốt năng lực học tập suốt đời. Chúng tôi cũng tự hào về mạng lưới liên kết trong nghiên cứu và đào tạo với các trường đại học, các chuyên gia và doanh nghiệp nước ngoài để liên tục cải tiến chương trình giảng dạy phù hợp với môi trường kinh doanh toàn cầu cũng như được quốc tế công nhận với chứng nhận kiểm định từ Tổ chức AUN-QA năm 2019.