DHKT

HỘI THẢO PHÁP LUẬT TRONG ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP

CLB Khoa Học Pháp Lý (Khoa Luật, trường Đại học Kinh tế - đại học Đà Nẵng) cùng với diễn giả khách mời Thạc sĩ, luật sư Trần Hải Ánh - thuộc đoàn Luật sư TP. Đà Nẵng tổ chức Hội thảo với chủ đề: “Pháp luật trong điều hành doanh nghiệp”

Mục đích: Giới thiệu những loại hình và đặc điểm của các doanh nghiệp hiện nay tại Việt Nam và xu hướng thay đổi của doanh nghiệp trong tương lai. Bên cạnh đó còn có những tình huống thực tiễn để sinh viên trải nghiệm thực tế với công việc này,… Với mong muốn đem lại cho sinh viên chuyên ngành Luật nói riêng và sinh viên Kinh tế nói chung có cái nhìn cụ thể hơn về ngành nghề Chuyên viên Pháp chế doanh nghiệp và tầm quan trọng của vấn đề Pháp chế đối với doanh nghiệp. Từ đó có định hướng đúng đắn cho tương lai trong ngành nghề làm Luật.

Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự đông đảo của gần 200 sinh viên Khoa Luật. 

Chân thành cảm ơn quý diễn giả là Thạc sĩ, Luật sư Trần Hải Ánh đã dành thời gian quý báu của mình để đến trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng chia sẻ về những kinh nghiệm quý báu của anh đến toàn thể các bạn sinh viên.

Và cuối cùng, xin cảm ơn sự nhiệt tình tham gia của gần 200 bạn sinh viên đến từ trường ĐH Kinh tế nói chung và tất cả các bạn sinh viên có chung niềm đam mê, đặc biệt là các bạn sinh viên đến từ CLB Luật sư trẻ - Trường ĐH Duy Tân.