DHKT

Sinh viên Luật hào hứng với cuộc thi Law Challenge

13/04/2015
Sinh viên Khoa Luật hào hứng với cuộc thi Law Challenge - 13/04/2015

Sau một tuần tranh tài ở nhiều vòng đấu trí, cuộc thi Law Challenge do CLB Khoa học Pháp lý tổ chức đã đến chặng cuối cùng bằng vòng chung kết được tổ chức tại Hội trường E vào sáng 11/4/2015. Đến tham dự chương trình, ngoài các giảng viên Khoa Luật và đông đảo các bạn sinh viên, Law Challenge 2015 còn vinh hạnh chào đón ông Đặng Ngọc Cường – Thẩm phán Tòa án Nhân dân quận Thanh Khê với vai trò khách mời kiêm Ban giám khảo.







12 thí sinh xuất sắc nhất được chia thành 4 đội và cùng nhau trải qua 4 thử thách lần lượt mang tên : Lời chào sinh viên, Mảnh ghép bí ẩn, Tinh thần đồng độiChinh phục. Để vượt qua các thử thách là những câu hỏi về Luật, xã hội, những tình huống cần phân xử…các đội thi phải nắm vững kiến thức, biết cách phối hợp cùng đồng đội và giữ được sự bình tĩnh, phản xạ nhanh để giành chiến thắng. Đặc biệt, phần thi Chinh phục yêu cầu tranh biện về những vấn đề nóng của xã hội đã góp phần rèn luyện bản lĩnh, khả năng tranh luận và phản biện của các luật sư tương lai.













Đây là một trong những hoạt động ngoại khóa bổ ích được CLB Khoa học Pháp lý tổ chức nhằm giúp sinh viên ôn tập kiến thức và rèn luyện kỹ năng thực hành. Trước đó, CLB đã tổ chức Phiên tòa tập sự và Hội thảo tiếng Anh chuyên ngành dành riêng cho sinh viên khoa Luật.

                                                                                                    Xuân Tân