DHKT

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT SIGMA - HÀ NỘI TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MUA HÀNG

Khu vực: Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC


Nhiệm vụ:
Nhận yêu cầu mua hàng (thiết bị/vật tư) từ các bộ phận có nhu cầu (dự án, phòng thầu...);
Liên hệ các nhà cung cấp lấy báo giá và lập bảng so sánh về chi phí và chất lượng dịch vụ...;
Kiểm tra và đàm phán với những nhà cung cấp vật tư để đạt được những điều khoản tốt nhất về chất lượng, dịch vụ, điều khoản thanh toán, điều khoản giao hàng...;
Chuẩn bị hợp đồng kinh tế & hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp;
Theo dõi hàng hóa từ nhà cung cấp về tới tận chân công trình;
Thu thập, kiểm tra, đối chiếu chứng từ so với thực tế giao hàng của nhà cung cấp;
Báo cáo cho các phòng ban nội bộ về báo giá, tiến độ giao hàng và các vấn đề liên quan khác;
Lập bản kế hoạch lịch trình thanh toán;
Phối hợp với Bộ phận Kế toán để làm đề nghị thanh toán và theo dõi công nợ;
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu:
Nữ từ 25 đến 35 tuổi
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm mua hàng
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, ngoại thương
Sử dụng nhuần nhuyễn phần mềm kế toán, MS Word, Excel, Outlook…
Có khả năng làm việc đa tác vụ, có tinh thần làm việc nhóm và định hướng kết quả 
Khả năng nói & viết tiếng Anh tốt

Quyền lợi được hưởng:
Nghỉ phép năm, Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam
Bảo hiểm 24/24
Trợ cấp điện thoại
Trợ cấp ăn trưa
Nghỉ mát khi có thể

Nếu bạn có khả năng và có động lực cao cùng chúng tôi phát triển công ty, chúng tôi rất hân hạnh nhận hồ sơ ứng tuyển hoàn chỉnh của bạn (đính kèm ảnh mới nhất và ghi rõ thời điểm sớm nhất có thể bắt đầu công việc) qua email hoặc trực tiếp tới văn phòng.
Khi nộp hồ sơ ứng tuyển, vui lòng ghi rõ mã công việc trên tiêu đề email hoặc trên phong bì thư nếu gửi qua đường bưu điện.
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Liên hệ: Công ty Cổ phần kỹ thuật Sigma
Tầng 27, tòa HUD TOWER, 37 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.