DHKT

CUỘC THI TÀI NĂNG TRẺ LOGISTICS VIỆT NAM 2021 - LỘ DIỆN QUÁN QUÂN VÒNG TUYỂN TRƯỜNG

12/09/2021

Chúc mừng team THE CHUNG KẾT - Khoa Kinh doanh quốc tế đã trở thành đội thi xuất sắc nhất, đại diện Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN tham gia tứ kết cuộc thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021”.

Năm 2021 quả là một năm “đại thắng” đối với sinh viên nhà IB khi từ đầu năm đến nay, chúng ta liên tiếp đón nhận những tin vui chiến thắng từ “gà nhà”. Bước vào năm học mới, team THE CHUNG KẾT đã mở màn cho niềm vui đầu tiên của Khoa Kinh doanh quốc tế trong năm học 2021-2022 với thành tích cao nhất trong vòng tuyển trường của cuộc thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021”. Điều này cũng đồng nghĩa với việc team THE CHUNG KẾT sẽ đại diện cho Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN tham gia vào vòng tứ kết toàn quốc của cuộc thi. Chúc các bạn duy trì phong độ và đạt được thành tích tốt nhất ở những vòng thi sau.

Team THE CHUNG KẾT gồm những thành viên xuất sắc đến từ lớp 44K01.1:
- Hồ Thanh Bảo
- Đặng Xuân Dương
- Phan Thị Quỳnh Như
- Nguyễn Minh Thư

Team THE CHUNG KẾT chụp hình cùng BGK

Ngoài ra, Khoa KDQT cũng xin chúc mừng ba đội F4, Fourtry và Leaders Forever. Các bạn cũng đã thể hiện rất tự tin và xuất sắc trong vòng thi tuyển vừa qua và cũng nhận được những đánh giá cao từ phía Ban giám khảo. Hy vọng cuộc thi này sẽ là một kỉ niệm, bài học cũng như kinh nghiệm tốt cho các đội thi chinh phục những thử thách mới trong tương lai.
------------------------------
Cuộc thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam - Viet Nam Young Logistics Talents” do Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (tiền thân là Mạng lưới đào tạo Logistics Việt Nam) phối hợp cùng Cục Xuất nhập khẩu – Bộ Công Thương tổ chức, với mục tiêu tạo sân chơi thiết thực cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Logistics.
Brochure cuộc thi: https://bit.ly/vnylt2021_brochure
Fanpage: https://www.facebook.com/VNYLT