DHKT

[GIẢI BÓNG ĐÁ - DUE CUP] NHÌN LẠI CÁC KỲ TÍCH CỦA CÁC "CHÂN SÚT" NHÀ IB

16/04/2021

Sau 2 tuần tranh tài, đêm chung kết và lễ bế mạc DUE CUP 2021 đã chính thức diễn ra vào tối ngày 16/04/2021 cùng những kỳ tích tuyệt vời của đội tuyển bóng đá khoa Kinh doanh quốc tế, cụ thể:
🎊Huy chương Bạc - hạng mục bóng đá nam DUE CUP 2021
🎊Huy chương Đồng - hạng mục bóng đá nữ DUE CUP 2021
🎊Cầu thủ “Đoàn Trần Huy” - LỚP 45K01.4” - Thủ môn xuất sắc nhất DUE CUP 2021
—————
Điểm lại bản tin thể thao tuần qua, trong đêm chung kết, các “chiến binh” nam nhà IB thực sự đã có những giây phút tranh tài quyết liệt trước đối thủ đến từ khoa Luật. Đã có những khoảnh khắc thực sự thăng hoa khi đội nhà hai lần tung lưới đối phương.

Tuy nhiên, một chút sơ hở ở hiệp hai đã khiến chúng ta bị đối thủ vươn lên dẫn trước. Thế trận cứ thế giằng co đến cuối trận nhưng may mắn đã không “mỉm cười” với các IB-ers. Và với tỉ số sát nút 2-3, đội bóng Nam khoa Kinh doanh quốc tế chính thức trở thành Á quân Giải bóng đá Sinh viên DUE CUP 2021.
Vụt mất “ngôi vương” hẳn là điều thật sự tiếc nuối đối với các chàng trai cừ khôi nhà IB, nhưng sự thật là tất cả các bạn đã làm rất tốt, tất cả đã cống hiến hết mình trên sân cỏ những ngày qua và khoa Kinh doanh quốc tế mãi tự hào về các bạn - những “chân sút” tuyệt vời.

Một lần nữa, cảm ơn cả hai đội bóng nam và nữ đã cháy hết mình trên sân cỏ, phối hợp ăn ý cùng với những cú sút điêu luyện và hiểm hóc để đem vinh quang về cho Khoa Kinh doanh Quốc tế. Bên cạnh đó, đại gia đình IB cũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã bỏ chút thời gian đến cổ vũ, tiếp thêm động lực cho những chân sút tự tin thể hiện khả năng, đồng thời cũng rất biết ơn Ban Tổ Chức đã tạo nên một mùa DUE CUP thật sự thành công và ý nghĩa.
Hi vọng rằng sẽ còn nhiều sân chơi bổ ích và thú vị hơn nữa và những chiến binh IB-ers sẽ giữ mãi nhiệt huyết và đam mê như vậy!
Bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ và tuyệt vời đêm chung kết và lễ bế mạc vừa qua nhé!