DHKT

[LOVELY NIGHT 2021 - LALUNA] KỲ TÍCH LẶP LẠI - NGÔI VỊ QUÁN QUÂN MỘT LẦN NỮA GỌI TÊN KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ

17/04/2021
Dạ tiệc khiêu vũ Lovely Night 2021 chính thức khép lại và thật tự hào khi Đội khiêu vũ Khoa Kinh Doanh Quốc Tế một lần nữa làm nên KỲ TÍCH khi xuất sắc đạt giải NHẤT phần thi “Chachacha đồng đội” trong niềm tự hào và ngưỡng mộ của tất cả mọi người, đặc biệt, thành tích lần này đã góp phần to lớn vào truyền thống vô địch của khoa Kinh doanh quốc tế.

ThS. Phạm Hồ Hà Trâm - Bí thư LCĐ Khoa KDQT chụp hình cùng các "vũ công" KDQT


Tại sân khấu khiêu vũ “LALUNA” năm nay, các đội thi thực sự mang đến cho khán giả những phần thể hiện hết sức ấn tượng và mãn nhãn. Đặc biệt, với những nỗ lực tuyệt vời và quyết tâm không ngừng nghỉ xuyên suốt một tháng qua, số điểm cao nhất đến từ Ban Giám khảo - 9,74 điểm và số lượt bình chọn cao nhất đến từ khán giả - 118 lượt đều đã thuộc về những “vũ công” xuất sắc khoa Kinh doanh quốc tế. Những con số “biết nói” nêu trên là minh chứng xác thực nhất cho chiến thắng đầy thuyết phục và những khoảnh khắc thăng hoa đêm qua của cả đội.

Màn biểu diễn của Khoa Kinh doanh quốc tế 

Bên cạnh đó, xin chúc mừng vị trí Á quân đến từ khoa Du lịch và giải Ba thuộc về khoa Ngân hàng trong phần thi “Chachacha đồng đội”. Và hơn hết, xin chân thành cảm ơn tất cả các đội thi đến từ Liên chi Đoàn các khoa cũng như các CLB, đội nhóm vì đã cống hiến hết mình và góp phần không nhỏ vào thành công của đêm thi Lovely Night 2021 tối qua.


Đặc biệt, Khoa Kinh doanh quốc tế không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những khán giả nhiệt thành của Lovely Night 2021 vì đã ủng hộ và dành tình cảm đặc biệt cho đội khiêu vũ nhà IB. Không chỉ là những lời cổ vũ, động viên mà chính những những chiếc phiếu ủng hộ của các bạn đã góp phần quan trọng vào chiến thắng ngoạn mục lần này.

  

Và tất nhiên, những “vũ công” tỏa sáng nhất đêm qua, đội khiêu vũ khoa Kinh doanh quốc tế là những gương mặt xứng đáng nhận được tình cảm chân thành, sự tuyên dương và ngưỡng mộ hơn bao giờ hết bởi những điều tuyệt vời mà các bạn đã thể hiện. Điều đáng chú ý nhất của đội hình năm nay là những gương mặt “vũ công” đã được thay mới hoàn toàn, vì thế mà bên cạnh áp lực là cựu quán quân của Lovely Night từ mùa trước, các “vũ công” không chuyên của chúng ta đã phải nỗ lực gấp bội để có thể “hóa thân” thật sự uyển chuyển, hòa quyện vào từng bước nhảy, sải chân nhịp nhàng theo từng điệu nhạc. Cảm ơn tất cả các chàng trai, cô gái vì những cống hiến thầm lặng, đáng trân quý và cả đội hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng đầy tự hào, vinh dự đêm qua.
Khoa Kinh doanh quốc tế hi vọng rằng CLB Sức Trẻ Kinh Tế sẽ ngày càng phát triển và Lovely Night sẽ luôn là cuộc hội ngộ đáng mong chờ nhất hằng năm của tất cả các sinh viên Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Xin chân thành cảm ơn các bạn!
Một lần nữa, xin chúc mừng chiến thắng của chúng ta, đội khiêu vũ khoa Kinh doanh quốc tế!!!