DHKT

[DẠ HỘI KHIÊU VŨ LOVELY NIGHT 2021 - LALUNA] ĐẾM ĐIỆU LALUNA - CẢ NHÀ HỎI NHỎ "NGƯỜI ẤY LÀ AI"

15/04/2021

Thời gian: 18h00 ngày 17 tháng 04 năm 2021
Địa điểm: Sảnh Sun - Nhà hàng King Garden (456A Nguyễn Tri Phương)
-------------------------------------
Đồng hồ tích tắc quay vòng
48 tiếng quay tròn quay tròn
Thời khắc đặc biệt … đã điểm 

Đêm dạ hội khiêu vũ LOVELY NIGHT 2021 - LALUNA do CLB Sức trẻ Kinh tế tổ chức đã chính thức quay trở lại, hứa hẹn một buổi tối với đầy cung bậc cảm xúc. Đây cũng chính là một cơ hội quý giá để những đôi chân đam mê khiêu vũ có thể tỏa sáng trên sân khấu ánh sáng và âm nhạc.

Tiếp nối thành công từ mùa thi trước, năm nay những tài năng khiêu vũ của Khoa Kinh doanh quốc tế lại tiếp tục bước vào đêm giao hưởng tràn ngập đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Sau một khoảng thời gian luyện tập công phu và kỹ lưỡng, những thành viên của đội khiêu vũ dù đến từ các khoá khác nhau đã nhanh chóng hoà nhập trong một tinh thần chung sẵn sàng toả sáng để mang lại một màn trình diễn ấn tượng nhất.
- Có chút bỡ ngỡ trong những bước nhảy đầu
- Chút lo lắng trước ánh nhìn của trăm ánh mắt
- Chút hồi hộp vì những cảm xúc đam mê rực lửa
- Chút ngỡ ngàng trước ánh đèn sân khấu lấp lánh
- Và chút cháy bỏng trong từng vũ điệu đa màu
.
Nghe đến đây quả thật đáng mong chờ, đúng không nào?
.

Hãy cùng nhà Xám điểm qua những gương mặt đại diện cho khoa Kinh doanh quốc tế và cùng cổ vũ tinh thần cho các cặp đôi để họ có thể thật sự toả sáng trong buổi dạ hội. Và hãy nhớ bắn tim cho cặp đôi yêu thích của mình nha!

Đừng quên lời nhắc từ đồng hồ nhà Xám: Hãy đặt lịch ngay vào 17h59 ngày 17 tháng 4 để hòa nhịp cùng những ngôi sao nhà IB các bạn nhé! Sau đây hãy cùng xem những cặp đôi nhà IB nhé!