DHKT

KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG TÁC SINH VIÊN CẤP KHOA

15/12/2020

Năm học 2020 - 2021 là năm học đầu tiên Khoa Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội nghị Công tác sinh viên (CTSV) cấp Khoa. Ngay trong lần đầu tiên tổ chức, dưới sự chủ trì của Ban chủ nhiệm Khoa Kinh doanh quốc tế, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được các ý kiến phản hồi tích cực của sinh viên các khoá.

Sáng ngày 15/12/2020, tại hội trường E trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, với sự góp mặt đông đủ của đại diện sinh viên các khóa 43K, 44K, 45K, 46K, Hội nghị Công tác sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế đã diễn ra. Tại Hội nghị, Ban Chủ nhiệm Khoa đã cùng với sinh viên trao đổi các vấn đề liên quan đến học tập - giảng dạy tại trường, cũng như các hoạt động học thuật và ngoại khóa của sinh viên do khoa trực tiếp quản lý.

TS. Nguyễn Thị Thủy - Trưởng khoa KDQT phát biểu tại Hội nghị

Ban Chủ nhiệm khoa Kinh doanh quốc tế

Hòa cùng không khí giao lưu cởi mở, Hội nghị đã giúp các bạn sinh viên giải đáp những thắc mắc, băn khoăn trong các vấn đề về học tập, nghiên cứu và rèn luyện, cũng như câu chuyện học và làm luận án bằng tiếng anh hay các chứng chỉ cần thiết phục vụ cho việc tốt nghiệp. Ban chủ nhiệm Khoa đã lắng nghe những ý kiến, suy nghĩ đến từ đại diện sinh viên để có phương án điều chỉnh kế hoạch giảng dạy và hoạt động ngoại khóa phù hợp hơn trong thời gian sắp đến.

Các bạn sinh viên tại Hội nghị


Sinh viên phát biểu tại Hội nghị

Một lần nữa, Khoa Kinh doanh quốc tế xin chân thành cảm ơn sự góp mặt của quý thầy cô và các bạn sinh viên. Hi vọng qua buổi hội nghị này, chúng ta đều đã thu hoạch được những thông tin bổ ích và quý giá!