DHKT

TÌNH NGUYỆN ĐÔNG 2019 - CHIẾC KHĂN GIÓ ẤM - ​HÀNH TRÌNH CỦA TRÁI TIM

25/02/2019

Vậy là, sau bao nhiêu cố gắng và nỗ lực cho công tác chuẩn bị, Khoa Thương Mại Điện Tử, trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng đã tổ chức thành công mỹ mãn chiến dịch tình nguyện đông 2019 - CHIẾC KHĂN GIÓ ẤM. Chiến dịch diễn đã diễn ra trong 03 ngày từ ngày 11 đến ngày 13/01/2019.

Trong chuyến đi lần này, các thầy cô và các bạn sinh viên của Khoa đã gặp mặt, giao lưu và chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn của bà con ở Pà Rồng, xã Tà BHing, huyện Nam Giang, tình Quảng Nam - những con người đầy tình cảm, chân thành và đặc biệt mến khách.
Không đơn thuẩn chỉ là một chuyến đi thiện nguyện, các tình nguyện viên Khoa Thương mại điện tử đã nhận về cho mình không ít những trải nghiệm và cảm xúc thật mới mẻ , đặc biệt và đầy ý nghĩa.

Quý thầy cô khoa Thương Mại Điện Tử - ĐH Kinh tế Đà Nẵng trao quà cho các gia đình khó khăn


Các bạn tình nguyện viên nhiệt tình


Tuy đường xa nhưng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi

Nụ cười của những tấm lòng nhiệt huyết tuổi trẻ


Các bạn nữ chuẩn bị cho những bữa ăn tình nguyện...


Các bạn nam thì giúp đỡ bà con xây dựng kiên cố nhà cửa


​Khoảnh khắc vui đùa cùng các bạn nhỏ ở buôn làng

Tuy điều kiện của các em nơi đây vẫn còn rất thiếu thốn...


Nhưng các em vẫn luôn hồn nhiên và vui vẻ

Lễ trao phần quà và học bổng cho các em nhỏ do công ty Melia Đà Nẵng tài trợ


Niềm vui của trẻ thơ


Và của các vị phụ huynh


Những khoảnh khắc tuyệt vời đó chắc chắn sẽ được lưu giữ trong trái tim của tất cả những ai tham gia và đọng lại như một ký ức đẹp đẽ nhất trong cuộc đời sinh viên dưới mái trường Đại Học. 

Chiến dịch tình nguyện đông 2019 - CHIẾC KHĂN GIÓ ẤM của Khoa Thương mại điện tử đã khép lại với nhiều thành quả ý nghĩa, hết sức thiết thực để sưởi ấm những hoàn cảnh khó khăn, chắp cánh cho những ước mơ xanh được bay xa. Dư âm chuyến đi vẫn luôn còn đọng lại mãi.

Xin được chân thành cảm ơn quý thầy cô và ban tổ chức đã tạo điều kiện để chuyện đi được thực hiện, cảm ơn nhà tài trợ công ty Melia Đà Nẵng đã đồng hành cùng chuyến đi, cảm ơn những tấm lòng thiện nguyện của các bạn sinh viên khoa Thương Mại Điện Tử.