DHKT

TALKSHOW: COMMERCE IN DIGITAL AGE - THƯƠNG MẠI TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

21/02/2019
Nhằm tạo điều kiện, môi trường cho các bạn sinh viên được tiếp xúc, làm quen với doanh nghiệp đồng thời mở rộng kiến thức, giải đáp những thắc mắc thường gặp ở các bạn sinh viên, Khoa Thương mại điện tử đã tổ chức buổi TALKSHOW: COMMERCE IN DIGITAL AGE - THƯƠNG MẠI TRONG KỶ NGUYÊN SỐ vào lúc 8h00, ngày 19 tháng 01 năm 2019, tại hội trường A - Đại học Kinh Tế - ĐHĐN. 

Buổi Talkshow diễn ra với sự góp mặt của các vị khách quý, các thầy cô trong Khoa Thương mại điện tử và hơn 600 bạn sinh viên của Khoa.


​​Tiến Sỹ Võ Quang Trí phát biểu khai mạc buổi Talkshow

Buổi Talkshow đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên

Đến chia sẻ tại Talkshow, các vị khách quý, các khách mời đặc biệt mà Khoa Thương mại điện tử vinh dự được đón tiếp được kể đến là: Ông Võ Văn Khanh - Đại diện sàn giao dịch Thương mại điện tử Đà Nẵng; ông Lê Vĩnh Hội - Phó giám đốc công ty Logistics Chim Bồ Câu; bà Chế Thị Hồng Lai - Trưởng đại diện Foody Đà Nẵng; ông Dương Phúc Toàn - giám đốc marketing công ty Mintown Coffe; ông Tô Nghĩa - giám đốc trung tâm sáng tạo.


Những chia sẻ của các vị khách mời xoay quang nội dung định hướng nghề nghiệp của hai ngành Thương mại điện tử và Kinh doanh thương mại - chương trình đào tạo đặc thù, kết hợp liên kết, tiếp xúc với doanh nghiệp; xác định, nêu rõ những yêu cầu thực tế mà doanh nghiệp cần; chia sẻ kinh nghiệm quý báu của bản thân trong suốt quá trình học tập và làm việc;...
​ 
​Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng có được cơ hội trực tiếp trao đổi, đặt ra những câu hỏi cho các vị khách mời để được giải đáp thắc mắc của bản thân.

Sự tham gia của các diễn giả, các chuyên gia từ nhà trường và các doanh nghiệp lớn









Buổi TALKSHOW: COMMERCE IN DIGITAL AGE - THƯƠNG MẠI TRONG KỶ NGUYÊN SỐ của Khoa Thương mại điện tử đã được diễn ra hết sức thành công. Hy vọng rằng sau khi được lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ các vị khách mời - đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu trên toàn thành phố Đà Nẵng, các bạn sinh viên của Khoa sẽ có cho mình những kiến thức, kinh nghiệm quý giá để phục vụ cho việc học tập, rèn luyện, phát triển hiện tại và tương lai.

​Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý vị khách quý, quý thầy cô và bạn sinh viên Khoa Thương mại điện tử đã dành thời gian quan tâm và tham gia sự kiện lần này của Khoa.

Tiến Sỹ Võ Quang Trí tặng hoa lưu niệm


Đại diện Khoa Thương Mại Điện Tử trường ĐH Kinh tế và các diễn giả, doanh nghiệp tham gia Talkshow