DHKT

Sales Master – Sân chơi của học thuật và thực tế, nơi bùng cháy ngọn lửa đam mê

Diễn ra từ ngày 15/01/2018 đến ngày 04/02/2018cuộc thi kinh doanh Sales Master 2017 do Câu Lạc Bộ C-RES tổ chức đã chính thức diễn ra tại Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng. Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong lòng những người tham gia và theo dõi cuộc thi.

 

Sales Master là cuộc thi kinh doanh do Câu Lạc Bộ C-RES tổ chức thường niên. Năm nay, hơn 170 thành viên CLB được chia thành 12 đội thi đã trải qua 3 vòng thi với rất nhiều thử thách.

“Qủa bom” đầu tiên - phần thi Shark Tank được diễn ra vào ngày 21/01/2018. Đây chính là bước khởi đầu cho phần thi "Kinh doanh thực tế". Các đội thi sau khi hoàn thiện "Bản kế hoạch kinh doanh" tiến hành bước vào căn phòng tài chính, thuyết phục các nhà đầu tư – các Shark của chương trình. Mỗi đội chỉ có một cơ hội duy nhất thu hút nguồn vốn vào dự án kinh doanh của mình. Đây cũng là lần đầu tiên phiên bản “Shark Tank” xuất hiện tại Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Đà Nẵng.


Cuộc tranh luận giữa các Shark trong phần thi Shark Tank.

Phần thi thứ hai có tên gọi là Áp Lực Doanh Số. Bắt đầu từ ngày 28 và kết thúc vào ngày  30/01/2018, với 2 sản phẩm kinh doanh theo quy định là Khô Mè Bà Liễu và Mè Xửng Trường An, các đội thi đã thể hiện chiến lược bán hàng, sự linh hoạt, chủ động trong cuộc đua doanh số này để giành được lợi thế tuyệt vời cho phần thi "Kinh doanh thực tế".

 Lễ phát động cuộc thi Sales Master 2017

Phần thi cạnh tranh nhất của cuộc thi chính là phần Kinh Doanh Thực Tế (02 - 04/02/2018). Đây chính là cơ hội để các thành viên trở thành các nhà kinh doanh thực thụ, thực hiện những chiến lược và ý tưởng kinh doanh táo bạo đã được bàn bạc trong bản kế hoạch kinh doanh, bằng chính tài năng và bản lĩnh của mình. Phần thi này cũng chính là tiếng còi bùng nổ mùa "Lễ Hội Văn Hóa Dân Gian" mang đậm đà bản sắc dân tộc.


Đêm cuối của Sales Master ấm áp bên nồi bánh tét.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã chấm điểm và trao các giải Nhất, Nhì, Ba và các giải phụ khác tại buổi lễ Tất niên của Câu Lạc Bộ. Đặc biệt hơn, các thành viên đã cùng nhau đến thăm và tặng quà cho các trẻ em sống ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi K291 Lê Văn Hiến, TP. Đà Nẵng. Cuộc thi Sales Master 2017 vậy là đã khép lại với những ấn tượng không thể nào quên.

Cùng hy vọng và mong chờ một mùa Sales Master 2018 đầy bùng nổ!!!

C-RES _ ĐAM MÊ – CỐNG HIẾN – CHIẾN THẮNG

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ vào thông tin của Câu Lạc Bộ C-RES: