DHKT

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC SINH VIÊN HỆ CHÍNH QUY ĐỢT 2 NĂM HỌC 2018-2019

02/07/2019

Hòa cùng không khí của tuần lễ Tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, vào lúc 7h00 ngày 19/06/2019, khoa Thương mại điện tử long trọng tổ chức buổi lễ tốt nghiệp Đại học hệ chính quy đợt 2 dành cho Sinh viên khóa 41K chuyên ngành Quản trị kinh doanh thương mại & Thương mại điện tử.

Với mỗi cử nhân, sáng hôm nay chính là thời khắc trong đại nhất trong suốt cuộc đời sinh viên. Bởi lẽ đây chính là lúc đánh dấu chặng đường nỗ lực học tập, phấn đấu không mệt mỏi, trở thành niềm tự hào của gia đình, bạn bè và thầy cô.

Đâu đó mỗi tân cử nhân lúc này ngoài sự tiếc nuối khi sắp chia xa, ai cũng đều mang trong mình một niềm hy vọng lớn lao đối với kiến thức cũng như kinh nghiệm mình đã nhận được trong suốt bốn năm học dưới mái trường Đại học Kinh tế.

Xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị đại biểu, quý vị khách quý, quý bậc phụ huynh cùng quý Thầy cô đã đến tham dự và gửi hoa chúc mừng, góp phần thành công buổi lễ.

Cuối cùng, xin chúc cho các tân cử nhân sau khi ra trường sẽ mau chóng đạt được ước mơ, gặt hái được nhiều vinh quang trong cuộc sống cũng như công việc như ý nguyện của mình sau này.

Sau đây là những khoảnh khắc đẹp trong buổi lễ này: