DHKT

Mốc son đáng nhớ của các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ Trường Đại học Kinh tế

28/10/2018

Sáng ngày 27/10, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2018. Đến dự lễ có PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ – Giám đốc Đại học Đà Nẵng, đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế, đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm trực thuộc Nhà trường và các tân tiến sĩ, thạc sĩ cùng người thân, bạn bè và gia đình.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn chúc mừng các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ

Tại Lễ, có 5 tân tiến sĩ và 210 thạc sĩ vinh dự tốt nghiệp đợt này. Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn đã gởi lời chúc mừng và chung vui của Nhà trường đến các tân tiến sĩ, thạc sĩ và gia đình. Các văn bằng này là dấu mốc đáng nhớ trên con đường học tập và phát triển của các học viên, đồng thời là động lực để Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, vun đắp nên những nhân tài, xứng đáng là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho miền Trung – Tây Nguyên và cả nước.


Tân Thạc sĩ bày tỏ niềm tự hào trong ngày tốt nghiệp

Đại diện học viên cũng bày tỏ niềm tự hào khi là thế hệ tiến sĩ, thạc sĩ tiếp theo của ngôi trường Trường Đại học Kinh tế. Các tân tiến sĩ, thạc sĩ cũng không quên gởi lời cám ơn đến sự giúp đỡ, tận tình hướng dẫn của đội ngũ cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế và khẳng định quyết tâm sẽ góp công sức, trí tuệ và kiến thức được đào tạo vào sự nghiệp phát triển của đất nước.


Khen thưởng cho các học viên có thành tích tốt trong học tập

Nhân dịp này, Trường Đại học Kinh tế cũng khen thưởng 7 tân thạc sĩ đã có thành tích tốt trong quá trình học tập tại trường. Đây là nguồn khích lệ để các học viên tiếp tục nâng cao phẩm chất đạo đức và năng lực, phục vụ tốt cho công việc sau này.



Nghi lễ trao bằng Tiến sĩ




Mốc son đáng nhớ trên chặng đường học tập, nghiên cứu của các Thạc sĩ Trường Đại học Kinh tế

Chúc các tân tiến sĩ, thạc sĩ sẽ thành công với chặng đường phía trước, làm việc hết mình và hưởng những thành quả ngọt từ những kiến thức và kỹ năng thu được trong suốt thời gian trau dồi tại Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng!

Quý vị và các bạn có thể xem và tải toàn bộ hình ảnh về Lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ, Tiến sĩ 2018 tại link sau: https://goo.gl/WJUKFc

Trung tâm CNTT & TT