DHKT

Chương trình đón tân sinh viên khóa 42

02/10/2016

Nằm trong chuỗi hoạt động đầu năm học, chương trình đêm văn nghệ và trại bay chào đón tân sinh viên khóa 42 của khoa Kế toán đã được diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt. Với sự góp mặt của đại biểu, thầy cô trong khoa và đặc biệt, là hơn 500 tân sinh viên khóa 42, đêm văn nghệ và ngày trại bay đã trở thành hai trong những chương trình thành công nhất từ trước tới nay.

Ngay từ khi bắt đầu, bầu không khí đã được làm nóng với hàng loạt những câu slogan, bandroll vô cùng độc đáo đến từ các lớp 42K. Sự háo hức, phấn khởi hiện hữu rất rõ trên những gương mặt mới bước vào quãng đời sinh viên.


Không khí náo nhiệt trước tiết mục mở màn đêm văn nghệ...

Và niềm háo hức, hồi hộp đó đã thực sự bùng nổ khi những giai điệu âm nhạc đầu tiên vang lên. Từng lời chào của các lớp tân sinh viên được giới thiệu, từng tiết mục văn nghệ sôi nổi và không kém phần hấp dẫn được trình diễn,...


...những giai điệu đầu tiên của chương trình dành riêng cho tân sinh viên 42K


Sôi động cùng những điệu nhảy...


...lắng lại với những bài múa...

...và tràn ngập cảm xúc cho đến tiết mục cuối cùng.

Thế mới biết, các tân sinh viên của chúng ta có lẽ cũng có bỡ ngỡ, nhưng sự bỡ ngỡ đó đã bị phá vỡ tại khoảnh khắc mà họ được đứng trên sân khấu, được gửi những lời chào đầu tiên của lớp mình đến với mọi người.

Tham gia những trò chơi của trại bay và để lại những nụ cười, một ngày trại bay đã đem đến sự gắn kết giữa các thành viên lớp. Rũ bỏ sự ngại ngùng, các tân sinh viên đã có một ngày được chơi hết mình, vui hết mình. Sự nhiệt tình của 42K thực sự góp phần to lớn giúp chương trình được thành công mỹ mãn.

Sự gắn kết được thể hiện trong từng trò chơi



Chơi hết mình....

...và 42K đã thực sự có niềm vui trọn vẹn!

Vậy là chuỗi hoạt động Chào đón Tân Sinh Viên 42K - Time To Shine của Khoa Kế Toán đã chính thức khép lại với sự kiện Trại Bay KETO vào ngày 1/10.
Tuy vậy, sức nóng và dư âm của Time To Shine vẫn còn rất mạnh mẽ!!! Có được điều đó là nhờ vào tinh thần luôn cháy hết mình của các bạn 42K KETO-ERS đầy năng động, bản lĩnh và cũng rất đáng yêu của chúng ta. Với kết quả chung cuộc: Giải Nhất - 42K18.4; Giải Nhì - 42K6.2; Giải Ba - 42K18.1, Ban chấp hành Liên Chi Đoàn Khoa Kế Toán hy vọng rằng, Time To Shine đã giúp các bạn tân sinh viên có cơ hội hòa mình vào cuộc sống của những sinh viên đại học, thực sự cùng hòa mình trong âm nhạc, cùng xóa tan khoảng cách, và cùng có cho mình một ký ức đẹp đầu tiên – ký ức Keto.

Hãy hoàn thành cuốn ký ức Keto này bằng cách đồng hành cùng chúng tôi với tư cách là một thành viên chính thức của đại gia đình KETO nhé! Hẹn gặp lại các bạn vào những chương trình tiếp theo của Khoa Kế Toán.