DHKT

CƠ HỘI THỰC TẬP & LÀM VIỆC TẠI KPMG - BIG 4, VỚI CHƯƠNG TRÌNH KPMG INTERSHIP

Mùa của những kỳ thực tập đã lại tới và có lẽ rất nhiều bạn đang tìm kiếm cho mình một bến đỗ mơ ước. Và đối với các bạn có niềm đam mê với các ngành kế, kiểm và tư vấn hoặc đơn giản bạn muốn có cơ hội được trải nghiệm tại môi trường chuyên nghiệp và đa quốc gia, thì big 4 chính là một điểm đến mà các bạn hằng khao khát. Chương trình Internship của KPMG chính là một cơ hội vàng cho các bạn trẻ. Nếu bạn chưa biết thì đơn ứng tuyển đã được mở và chờ các bạn đến ngày 27.08 đấy!
- Buổi Webinar hướng dẫn dự kiến: 23/8/2021.
- Đơn ứng tuyển trước ngày 27/08/2021.
Nếu bạn là sinh viên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, quản lý thông tin hay các ngành liên quan thì hãy đừng chần chừ mà đăng ký ứng tuyển nhé. Cũng như mọi năm, KPMG Internship Recruitment gồm có vòng tuyển dụng. Hãy cùng mình điểm qua một số thông tin và tips được bật mí bởi các nhà tuyển dụng tại KPMG nhé.
(1). Vòng Application:
Đối với vòng application các nhà tuyển dụng tìm kiếm những ứng viên có năng lực và thể hiện được sự đam mê với ngành nghề và công ty. Những CV thể hiện được năng lực và những phẩm chất cần có trong ngành nghề được lựa chọn, cùng với các câu trả lời đầy sự đam mê có độ dài tương đối (lý tưởng là 150 từ) cho mỗi câu hỏi trong form đăng ký sẽ gây ấn tượng rất lớn cho các nhà tuyển dụng.
Ứng viên điền thông tin và nộp hồ sơ ứng tuyển Tại đây
(2). Vòng Virtual Test Assessment:
Các thí sinh sẽ tham gia hai bài Test năng lực bao gồm:
1. Test tiếng Anh: kiểm tra kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh
2. Test Technical: kiểm tra kiến thức chuyên ngành (mức độ cơ bản) có bao gồm các bài test IQ, EQ và các kiến thức xã hội (đặc biệt là kiến thức về kinh tế - thị trường Việt Nam)
Trước khi tham gia bài Test, thí sinh sẽ được hướng dẫn các thao tác làm bài qua một buổi E-meeting.
(3). Vòng Online Launchpad:
Đây chính là vòng các thí sinh được thể hiện khả năng giao tiếp và làm việc nhóm của mình. Các thí sinh sẽ được phân nhóm để giải một case study; họ sẽ cùng nhau thảo luận, thuyết trình và trả lời câu hỏi từ ban giám khảo. Lưu ý rằng tất cả quá trình đều phải sử dụng tiếng anh.
Để chiến thắng vòng thi này các thí sinh phải thể hiện được:
1. Khả năng nói và thuyết trình bằng tiếng anh lưu loát cùng với lập luận chặt chẽ và rõ ràng
2. Khả năng giao tiếp, tương tác với đồng nghiệp và khả năng thương lượng cũng như tranh luận.
(4).Vòng Final Interview:
Đây chính là vòng mà các bạn thí sinh có cơ hội tiếp xúc với các giám đốc/phó tổng giám đốc của các ban ngành mà các bạn lựa chọn.
- Tips để vượt qua vòng này đó là HÃY LÀ CHÍNH MÌNH. Hãy thể hiện rằng tính cách và niềm tin của bạn phù hợp với giá trị mà KPMG gây dựng nên.
- Note: Tất cả các vòng thi đều diễn ra bằng tiếng Anh. Nhưng các bạn đừng quá lo lắng. Tụi mình đã nhận được sự hỗ trợ từ Ban Nhân sự của KPMG. Sắp tới KPMG sẽ tổ chức một buổi Webinar về cách nộp hồ sơ trực tuyến cũng như là các Q&A liên quan đến chương trình internship lần này. Đây chính là cơ hội lớn cho các bạn được tìm hiểu kỹ hơn cũng như giải đáp các thắc mắc của mình về KPMG. Buổi webinar dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 23/8/2021.
- Các bạn quan tâm hãy đăng ký Tại đây

Chúc các bạn học tốt và đồng hành cùng chương trình nhé.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'KPMG KPMG INTERNSHIP RECRUITMENT PROGRAM 2022'