DHKT

TUYÊN DƯƠNG SINH VIÊN NĂM CUỐI NGÀNH KIỂM TOÁN (KHÓA 43K) CÓ ĐIỂM KẾT QUẢ HỌC TẬP CAO NHẤT

Khoa Kế toán chúc mừng sinh viên Nguyễn Phan Chánh Đạt, Lớp 43K18.1, ngành Kiểm toán đã có thành tích học tập xuất sắc toàn khóa, niên khóa 2017 - 2021, với điểm trung bình là 3.9/4.0. Tự hào hơn, đây cũng là Điểm thành tích cao nhất toàn trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN trong đợt tốt nghiệp này. Xin bật mí thêm, Chánh Đạt cũng là Thủ khoa đầu vào của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN năm 2017 với tổng điểm 3 môn là 29 điểm. Việc sinh viên của Khoa Kế toán đạt được vị trí Thủ khoa ở cả đầu vào và đầu ra của Khóa 43K là một trong những minh chứng rõ ràng uy tín và chất lượng sinh viên Khoa Kế toán trong học tập.
Hãy cùng nhìn lại những thành tích mà bạn Đạt đã đạt được bao gồm cả trong học tập, ngoại ngữ và hoạt động Đoàn thể và xem đây cũng như là những gửi gắm của bạn đến sinh viên khóa dưới, đặc biệt là các bạn Tân sinh viên 2021 nhé!
 Thành tích học tập:
- Thủ khoa kỳ thi tuyển sinh vào Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng năm 2017 với số điểm tổng 3 môn là 29 điểm.
- Nhận được học bổng trao đổi tại Đại học Westphalian University of Applied Sciences (nước Đức) theo dự án Erasmus+ (2019)
- Điểm trung bình toàn khóa (GPA): 3.90 / 4.0
- Nhận học bổng đặc biệt của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trong 6 học kỳ
- Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng vì “Đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện” năm học 2017 – 2018 và 2019 – 2020
- Khả năng ngoại ngữ: IELTS 8.0
- Giải ba sinh viên giỏi cấp Đại học Đà Nẵng, môn Toán và môn Kinh tế học (2018)
- Giải nhất chương trình học thuật “Đường lên đỉnh Economics III” năm 2018
- Học bổng LOTTE do Quỹ học bổng LOTTE trao tặng (2018)
- Tham gia Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Trường Đại học Kinh tế năm học 2020-2021
- Thực tập sinh Kiểm toán Tài chính tại công ty KPMG Việt Nam
 Hoạt động Đoàn thể và thành tích:
- Là lớp trưởng năng nổ của lớp 43K18.1.
- Tình nguyện viên của Sở Ngoại Vụ Thành phố Đà Nẵng cho sự kiện Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018.
- Là một trong những sinh viên hỗ trợ Khoa rất nhiều trong các hoạt động tư vấn học tập và tuyển sinh hằng năm cho thế hệ sinh viên khóa dưới.
 Những thông điệp gửi đến những sinh viên khóa dưới của Chánh Đạt là gì nhỉ?
Bốn năm học tập và sinh hoạt tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng là quãng thời gian được trải nghiệm vô cùng đáng nhớ đối với bản thân mình. Nhờ có sự quan tâm động viên của thầy cô, sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè mà mình đã có cơ hội được học hỏi và tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như có được những trải nghiệm hết sức thú vị. Theo học tại trường Đại học Kinh tế nói chung và Khoa Kế toán nói riêng, các bạn sẽ có cơ hội được tham gia các khóa du học trao đổi ở nước ngoài, theo học những chương trình với chất lượng chuẩn đầu ra rất cao, từ đó có cơ hội tiếp cận gần hơn với các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế danh giá sau khi tốt nghiệp và những cơ hội việc làm hết sức rộng mở. Bên cạnh những chương trình về học thuật, các bạn còn có thể tham gia vào các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa hết sức thú vị, giúp cho các bạn có thể mở rộng được mối quan hệ, có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ và rèn luyện được thêm nhiều kỹ năng hữu ích sau này. Sau khi khép lại thời sinh viên, mình hiểu rằng có rất nhiều những thử thách đang chờ đón mình ở phía trước, nhưng với hành trang và nền tảng tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Kinh tế, mình đã cảm thấy sẵn sàng và tự tin để bước tiếp hành trình tương lai của mình.

 Một lần nữa, chúc mừng em Chánh Đạt, và mong em mang tinh thần của sinh viên ngành Kiếm toán - Khoa Kế toán lan tỏa trong công việc và những dự định tương lai.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản