DHKT

TỰ HÀO VIỆT NAM 2021 – TEAM BUILDING

Trước khi đến với trận chung kết đầy căng thẳng, các thí sinh đã có những phút giây vui chơi thoải mái trong hoạt động Team Building do Khoa Kế toán và Chi bộ sinh viên - DUE tổ chức. Không đơn giản là những trò chơi vui nhộn, ban tổ chức còn lồng ghép nhiều câu hỏi hóc búa, khiến người chơi phải “đầu bù tóc rối”. Bên cạnh đó, các bạn còn có dịp ghé thăm di tích lịch sử Thành Điện Hải – chứng nhân lịch sử trong kháng chiến chống Pháp. Tại đây, các bạn được trang bị thêm nhiều kiến thức thú vị về các sự kiện nhân vật lịch sử, góp phần tự tin hơn trong trận chung kết sắp tới. 
 Buổi Team Building diễn ra tuy ngắn ngủi nhưng để lại nhiều kỉ niệm, cảm xúc khó phai trong lòng mỗi người. Qua hoạt động này, ban tổ chức hy vọng các bạn không chỉ có thêm nhiều kiến thức, những trải nghiệm thú vị mà còn kết giao với nhiều bạn mới.
Cuối cùng, ban tổ chức xin cảm ơn sự hưởng ứng nhiệt tình của các thí sinh, chúc các bạn chuẩn bị hành trang thật tốt để vững vàng bước vào trận chung kết và đạt thành tích tốt nhất.