DHKT

TUYỂN SINH 2021 - KHOA KẾ TOÁN

Bạn đang tìm kiếm một môi trường học tập sôi nổi, không chỉ có thế mạnh về giáo dục mà còn phát triển kỹ năng mềm? Nhưng lại băn khoăn không biết phải tìm kiếm ở đâu? Hãy đến với chúng tôi, khoa Kế Toán – đại học Kinh Tế sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
Ở Khoa Kế Toán, các sinh viên có nhiều cơ hội trải nghiệm và phát triển bản thân. Nếu suốt 12 năm qua, bạn đã quá nhàm chán với việc học và học, thì KETO chính là nơi giúp bạn cân bằng giữa việc trau dồi tri thức, phát triển các kĩ năng mềm và các hoạt động xã hội. Nhắc đến khoa Kế Toán, không thể không nhắc đến các chương trình ngoại khóa nổi nhật như : Chào đón tân sinh viên, Sắc xuân yêu thương, Dana-running, Tự hào Việt Nam… Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ban tổ chức, các chương trình luôn thành công rực rỡ và thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Qua đó, các bạn sinh viên học hỏi thêm được các kĩ năng mềm và kết giao thêm nhiều bạn mới.
Bên cạnh đó, Khoa Kế Toán đặc biệt quan tâm đến tinh thần thể thao của sinh viên . Với mong muốn mang lại sân chơi thể thao lành mạnh, KETO còn tổ chức giải bóng đá truyền thống– Accounting Champion Cup. Các giải đấu luôn diễn ra trong sự hưởng ửng nhiệt tình và năng nổ các các bạn sinh viên.

  Những buổi ngoại khóa học thuật, chương trình định hướng nghề nghiệp, các buổi Workshop,… đặc biệt được tổ chức chu đáo, nhằm giúp sinh viên có thêm kiến thức về chuyên môn và có định hướng tương lai rõ ràng hơn.  Nhờ những hoạt động sôi nổi không chỉ về học thuật mà còn cả các hoạt động xã hội, LCD khoa Kế Toán đã giành vị trí Liên chi Đoàn xuất sắc dẫn đầu 2 năm liên tiếp trong toàn trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng. Để không bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của khoa Kế Toán, các bạn đừng quên theo dõi Fanpage để tiếp tục cập nhật thêm các thông tin tuyển sinh của Khoa nhé.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'MỘT sỐ HOẠT ĐỘNG ẤN TƯỢNG KHOA KẾ TOÁN khoa ACCOUNTING CHAMPION CUP bóng thường niêndo mong thao lành của LEGACY DAY trình ợidâ gắn BCH lương truyển TỰ HÀO VIỆT NAM Chương học thuật Toán vớ ĐHĐN góp sau Chi SẮC XUÂN YÊU THƯƠNG động nguyện chức năm Khoa nuốn giúp những mảnh RUNNING Chương trình thực tếv quy nhắm cho ácbạ sinh viên ĐÓN TÂN SINH Chương trình bạn trường trong thanh xuân tươi NGOẠI KHÓA HỌC THUẬT khóa đem ĐỘNG ĐOÀN ngành đang theo đuổi TƯỢNG ấtsắ dẫn Kinh ĐHĐN năm trường tiếp' Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, ngoài trời và đám đôngHoạt động chào đón Tân sinh viên

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Sắc xuân yêu thương

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Accounting Champion Cup