DHKT

TUYÊN DƯƠNG SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN ĐẠT DANH HIỆU SINH VIÊN 5 TỐT CẤP TRUNG ƯƠNG

Danh hiệu " Sinh viên 5 tốt " là một danh hiệu cao quý của sinh viên Việt Nam. Đó là danh hiệu Sinh viên uy tín, là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng trong mỗi cá nhân sinh viên để hoàn thiện rèn luyện mình ở 05 tiêu chí " Học tập tốt - Đạo đức tốt - Kỹ năng tốt - Hội nhập tốt - Thể lực tốt". Sinh viên 5 tốt năm nay đã được đưa vào hệ thống khen thưởng cấp Quốc Gia, là cơ sở quan trọng cho việc xét học bổng, du học, tuyển dụng,...
Danh hiệu Sinh viên 5 tốt được xét và công nhận ở các cấp : Cấp Trường Đại học Kinh Tế; Cấp Đại học Đà Nẵng; Cấp Thành phố Đà Nẵng; Cấp Trung ương.
Khoa Kế Toán xin chúc mừng bạn Từ Thị Việt Linh – SV lớp 43K06.1 đã xuất sắc đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt Cấp Trung ương. Đây là thành quả xứng đáng dành cho sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của bạn. Từ Thị Việt Linh chắc chắn là hình mẫu con nhà người ta với loạt thành tích đáng nể về mọi mặt : học tập, đạo đức, thể lực, tình nguyện và hội nhập.🌺
Thành tích nổi bật :
- Điểm rèn luyện trung bình: 98/100.
- Điểm học tập trung bình: 3.71/4.0
- Đạt bằng Giỏi môn giáo dục thể chất (3.25/4.0).
- Đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt tiêu biểu cấp Thành phố năm học 2018-2019.
- Đạt trình độ ngoại ngữ B2 VSTEP.
- Là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
- Là thành viên Đội dự thi cuộc thi “Sinh viên với kỹ năng quản lý tài chính 2020” do Trung ương Hội Sinh viên tổ chức.
- Tình nguyện viên chiến dịch tình nguyện Đông 3 năm liên tiếp 2018, 2019, 2020 tại các huyện Đại Lộc, Đông Giang, Tây Giang – tỉnh Quảng Nam.
- Tình nguyện viên chiến dịch Mùa hè xanh năm 2019.
- Top 12 chung kết hội thi THỦ LĨNH SINH VIÊN năm 2019 “Bản lĩnh – Sáng tạo – Hội nhập”.
- Tham gia phỏng vấn hỗ trợ kiểm định chất lượng quốc tế AUN-QA ngành Kế toán.
- Tham gia cuộc thi DUE RACING và đạt danh hiệu “Sinh viên khỏe” năm học 2019 -2020.
- Huy chương đồng giải bóng đá truyền thống năm 2019 do hội đồng hương Quảng Bình tại Đà Nẵng tổ chức.
- Co-founder dự án xã hội “MÙA YÊU THƯƠNG” .
- Ban tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng “ Tự Hào Việt Nam” do Khoa Kế toán và Chi bộ sinh viên tổ chức.
- Ban tổ chức chương trình thực tế “DANA RUNNING” season 2 năm 2019 do LCĐ khoa Kế toán và LCĐ khoa Xây dựng cầu đường phối hợp tổ chức.
-Ban tổ chức giải bóng đá ACCOUNTING CHAMPION CUP năm 2020.
- Ban tổ chức chương trình chào đón TSV Khoa kế toán khóa 44K, 45K.
- Giấy khen của Giám đốc Đại học Đà Nẵng vì đã có thành tích tiêu biểu trong học tập và rèn luyện năm 2019-2020.
- Giấy khen của Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế vì có thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2019-2020.
- Giấy khen của Huyện đoàn Duy Xuyên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện – chiến dịch Mùa hè xanh năm 2019.
- Giấy khen đạt giải khuyến khích cuộc thi “THANH NIÊN ĐÀ NẴNG VỚI ASEAN - HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN” năm 2020 do Hội sinh viên Thành phố Đà Nẵng tổ chức .
-  Giấy khen của Đoàn trường vì đã có thành tích xuất sắc trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019 và năm học 2019-2020.
- Giấy khen của Trưởng khoa Kế toán vì đã có đóng góp xuất sắc trong hoạt động Ban chấp hành LCĐ khoa Kế toán năm học 2018-2019.
- Giấy khen của Hiệu trưởng vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cán bộ lớp năm 2017-2018.
- Nhận học bổng "SCIC - Nâng bước tài năng trẻ" của Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước SCIC vì có thành tích học tập và những phẩm chất cá nhân xuất sắc năm học 2019-2020.

- Nhận được học bổng khuyến khích học tập nhiều kỳ liên tiếp (trong đó 4 kỳ nhận học bổng toàn phần) của trường Đại học Kinh Tế- ĐHĐN.

Khi được hỏi về cảm xúc khi đạt được danh hiệu SV5T cấp Trung ương, Việt Linh chân thành chia sẻ :

“Khi nhận được danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương, bản thân mình cảm thấy vô cùng vui sướng, tự hào và hãnh diện vì đây là 1 danh hiệu cao quý dành cho sinh viên Việt Nam. Là một sinh viên năm 4, danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp Trung ương như là 1 một phần thưởng đánh dấu cho quá trình 4 năm nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện không ngừng của mình tại mái trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.
Trên suốt chặng đường chinh phục danh hiệu cao quý của Sinh viên Việt Nam, không thể không nhắc đến sự sát cánh của gia đình, thầy cô và những người bạn, họ luôn là chỗ dựa và cũng là đôi cánh giúp mình có thể bay đến ước mơ. Qua đây, con xin gửi lời cảm ơn đến ba mẹ vì đã luôn lùi về sau, hi sinh tất cả cho con, luôn là bến đỗ tinh thần để con được thả sức học tập và thể hiện mình. Em xin cảm ơn quý Thầy cô, đặc biệt là các Thầy cô trong khoa Kế toán và các Thầy cô đã trực tiếp giảng dạy em, người đã cho em nguồn tri thức bổ ích, giúp em tự tin và bản lĩnh hơn. Em xin cảm ơn Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế đã tạo ra những hoạt động, sân chơi bổ ích để em có thể vẫy vùng trải nghiệm. Và đặc biêt, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình nhỏ Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa Kế toán, nơi em trực tiếp sinh hoạt, học hỏi, trau dồi các kỹ năng và trưởng thành. Xin cảm ơn tập thể lớp 43K06.1 vui vẻ, đoàn kết và cảm ơn những cô bạn đã cùng nhau trải qua những năm tháng thanh xuân.
Mong rằng phong trào sinh viên 5 tốt của Hội sinh viên Việt Nam sẽ luôn là mục tiêu phấn đấu rèn luyện để phát triển toàn diện của sinh viên Việt Nam nói chung và của sinh viên khoa Kế toán – Trường Đại học Kinh tế nói riêng.”

Một lần nữa, xin chúc mừng bạn Từ Thị Việt Linh đã đạt được thành tích cao quý này. Chúc bạn luôn vững bước trên con đường sắp tới và tiếp tục là tấm gương sáng cho các bạn sinh viên noi theo.

Hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản