DHKT

Tiếp nối thành công của VICIF, DUE hướng tới ICOAF 2019

09/07/2019

Đầu tháng 7/2019 đã đánh dấu sự thành công của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trong công tác đăng cai tổ chức hội thảo VICIF - diễn đàn học thuật về Tài chính lớn nhất Việt Nam. Ấn tượng lớn nhất đối với các chuyên gia, học giả là công tác tổ chức chuyên nghiệp, mang đến một không gian trao đổi học thuật hiện đại, thân thiện của một hội thảo đẳng cấp quốc tế.


DUE đã để lại ấn tượng tại VICIF 2019 với tư cách đơn vị chủ nhà

Phối hợp tổ chức thành công VICIF cũng góp phần khẳng định nỗ lực của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng hướng đến một trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức hàng đầu Việt Nam và vươn ra tầm khu vực. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng có cơ hội tăng cường mở rộng mạng lưới đối tác quốc tế của Nhà trường, tạo không gian trao đổi tri thức giữa của các giảng viên, chuyên gia, học giả của Việt Nam với các nhà khoa học trên toàn cầu.

Tiếp nối thành công của Hội thảo VICIF, ngày 13 và 14/7 sắp tới, Trường Đại học Kinh tế sẽ phối hợp với Viện nghiên cứu tài chính toàn cầu tại Trường Đại học New South Wales (Úc), Đại học Massey (New Zealand) và Đại học Aston (Anh quốc) tổ chức Hội thảo Quốc tế về Kế toán và Tài chính ICOAF 2019. Qua 4 lần được tổ chức, Hội thảo ICOAF thực sự là thương hiệu vươn tầm quốc tế của riêng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và các đối tác. Đến với hội thảo năm nay có sự hiện diện của 40 chuyên gia, nhà khoa học đến từ các trường đại học uy tín trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, Hội thảo cũng đón chào sự trở lại của diễn giả chính Mingyi Hung - Giáo sư ngành Kế toán tại Đại học Khoa học và Công nghệ Hồng Kông (Hồng Kông) – người đã từng trình bày tại ICOAF 2018, bên cạnh sự xuất hiện lần đầu tiên của diễn giả chính Joseph Fan - Giáo sư Trường Kế toán và Tài chính của Đại học Hồng Kông.


GS Joseph Fan – diễn giả chính tại Hội thảo ICOAF 2019

Diễn giả chính Mingyi Hung

Năm nay, Hội thảo đã nhận được tổng cộng 72 bài báo của các nhà khoa học, giảng viên trong và ngoài nước, đặc biệt là các học giả có uy tín lớn trong lĩnh vực tài chính - kế toán. Thông qua quá trình bình duyệt, Ban Nội dung của Hội thảo với sự góp mặt của các tên tuổi lớn trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán trên thế giới đã chọn ra được 30 bài báo có hàm lượng khoa học để trình bày tại Hội thảo.

Hội thảo ICOAF 2019 sẽ là cơ hội lớn để các nhà khoa học, các giảng viên ở các Trường đại học trong nước và quốc tế chia sẻ ý tưởng học thuật, nhận được các góp ý khoa học, từ đó gia tăng cơ hội để các bài báo được chấp nhận đăng tại các tạp chí thuộc danh mục ISI và SCOPUS. Hội thảo ICOAF 2019 còn là cơ sở để nuôi dưỡng một mạng lưới toàn cầu của các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán ở Việt Nam và củng cố hợp tác trong nghiên cứu về tài chính - kế toán Việt Nam.

Image

Hội thảo ICOAF 2019 sẽ diễn ra vào 2 ngày 13 và 14/7/2019

Với mục tiêu xây dựng Trường đại học định hướng nghiên cứu, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và các đối tác đồng tổ chức phấn đấu đưa Hội thảo thường niên ICOAF trở thành một trong những Hội thảo chuyên ngành về Tài chính - Kế toán lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Thay mặt Ban Tổ chức Hội thảo, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trân trọng kính mời các nhà khoa học, giảng viên và các chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán đến tham dự sự kiện này.

 

Trung tâm CNTT &TT