DHKT

SINH VIÊN KHOA DU LỊCH VÀ ĐÊM NHẠC KHUẤY ĐỘNG BIỂN ĐÀ NẴNG

04/12/2015

‘‘Shake the beach up” khuấy động biển Đà Nẵng 

Cơn mưa chiều vừa chấm dứt cũng là lúc gần một ngàn khán giả tập trung tại công viên biển Phạm Văn Đồng để cùng bùng nổ với chương trình ca nhạc đặc sắc của các sinh viên Khoa Du lịch – Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng.

tiết mục "Cup song" độc đáo

Càng đến gần lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Trường ĐH Kinh tế, các hoạt động văn hóa thể thao của sinh viên Nhà trường càng diễn ra sôi nổi, tiêu biểu nhất trong chuỗi sự kiện này là chương trình ca nhạc ‘‘Shake the beach up” do Khoa Du lịch tổ chức vào tối qua 7/11/2015.

Với tiêu chí cháy hết mình, tỏa sáng hết sức, ‘‘Shake the beach up” là một lời chào mừng nồng hậu, tươi trẻ của sinh viên Khoa Du lịch tới toàn thể người dân, du khách đến thăm Đà Nẵng dịp này. Đêm nhạc là cũng là một lời giới thiệu đầy tự hào về một ngôi trường 40 năm tuổi với bao thế hệ thầy trò đã cống hiến hết mình cho sự phát triển kinh tế xã hội của miền Trung nói riêng và cả đất nước nói chung.

chương trình thu hút sự chú ý của hàng ngàn người dân, du khách

 

 

 

 

Bên cạnh bờ biển đêm lộng gió với tiếng sóng vỗ rì rào, hàng ngàn khán giả từ lớn đến bé đã cùng hòa nhịp vào không gian nghệ thuật vô cùng gần gũi mà không kém phần chuyên nghiệp của các sinh viên Duli (nick name viết tắt của SV Khoa Du lịch). ‘‘Shake the beach up” là một bữa tiệc nghệ thuật đa dạng thực đơn: từ hòa tấu thính phòng, múa ô lãng mạn, kịch hài, nhảy hiện đại cho đến những bản tình ca bất hủ đưa người xem đến những bến bờ cảm xúc vô tận. Đặc biệt, sức sáng tạo tiềm tàng của sinh viên Duli còn được thể hiện qua những tiết mục độc đáo như: cup song (hát acapella trên nền âm thanh từ những chiếc cốc) hay bản giao hòa giữa beatbox – guitar. Bên cạnh đó, khán giả còn bị “hớp hồn” bởi phần trình diễn của 2 bartender tài năng Lê Trọng Nghĩa - Trần Phước Hậu và những chàng trai hát rock máu lửa đến từ Trường ĐH Bách Khoa. Đặc biệt, nhịp điệu của chương trình còn được đẩy lên cao độ với những sóng âm điện tử làm rung chuyển biển đêm của DJ Lebron Bảo -  nhóm Soundcheck Đà Nẵng.

 

 

 

Dù bắt đầu trễ vì thời tiết thất thường, nhưng khán giả vẫn sẵn lòng nán lại tới phút cuối để thưởng thức buổi tiệc nghệ thuật thịnh soạn này. Có thể nói, ‘‘Shake the beach up” là thành quả của những vòng tay nhiệt huyết mang thương hiệu SV Khoa Du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh trẻ trung của sinh viên Trường ĐH Kinh tế, đồng thời thổi một luồng gió tươi mới vào phong trào biểu diễn nghệ thuật đường phố ở Đà thành.

Theo Xuân Tân - Báo Mực tím
Link bài viết:http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Sinh-vien/Shake-the-beach-up-khuay-dong-bien-Da-Nang?article=773438

Một số hình ảnh  náo nhiệt khác tại đêm nhạc do Khoa Du lịch tổ chức

 

cuốn trôi theo dòng cảm xúc cùng màn vũ đạo bay bổng

sáng tạo với beatbox - guitar

khám phá văn hóa du lịch thành phố với phần hỏi - đáp vui nhộn

Shake the beach up có sự góp mặt của những chàng trai máu lửa từ ĐH Bách Khoa

màn tung hứng thú vị của 2 batender Đà thành