DHKT

Thông báo kế hoạch đăng ký thực tập đối với sinh viên các lớp 41K CLC về trước

14/11/2018

THÔNG BÁO


Kính gửi: - Các Khoa trong Trường;

     - Sinh viên các lớp Chất lượng cao.

 

          Căn cứ nội dung đề xuất tại Hội nghị công tác sinh viên năm 2018, nhằm tạo chủ động cho sinh viên 41K chương trình chất lượng cao trong việc đăng ký thực tập tốt nghiệp, theo các Quy định về việc đăng ký thực tập tốt nghiệp Hệ chính quy, Phòng Đào tạo thông báo kế hoạch đăng ký thực tập tốt nghiệp đợt II năm học 2018-2019 đối với sinh viên các lớp chất lượng cao như sau: 

          Bước 1. ĐĂNG KÝ THỰC TẬP

         Từ ngày 16/11 đến ngày 20/11/2018: Sinh viên đăng nhập vào tài khoản cá nhân của mình, thực hiện đăng ký thực tập tốt nghiệp trực tuyến ở mục Đăng ký tín chỉ trên trang web http://due.udn.vn.

          Điều kiện đăng ký thực tập: 

                 Sinh viên còn tối đa 2 học phần chưa học;

                 Đã hoặc đang học học phần Phương pháp nghiên cứu khoa học.

          Bước 2. THAM GIA BUỔI PHỔ BIẾN KẾ HOẠCH THỰC TẬP TỐT NGHIỆP

         Từ ngày 23/11 đến ngày 30/11/2018: Các Khoa thông báo thời gian tổ chức buổi phổ biến kế hoạch thực tập, sinh viên theo dõi thông báo và tham gia buổi phổ biến này để nắm được các yêu cầu của Khoa đối với việc thực tập và thực hiện Khóa luận tốt nghiệp.

          Bước 3. NHẬN GIẤY GIỚI THIỆU

          Từ ngày 01/12 đến ngày 06/12/2018: Theo thông báo cụ thể về thời gian của các Khoa, sinh viên có trách nhiệm liên hệ với Khoa để nhận Giấy giới thiệu thực tập tốt nghiệp.

          Bước 4. CẬP NHẬT TÊN ĐƠN VỊ THỰC TẬP

          Sinh viên liên hệ được đơn vị thực tập phải cập nhật tên đơn vị thực tập theo yêu cầu của Khoa trước ngày 15/12/2018.

          Khoa gửi danh sách phân công giáo viên hướng dẫn sinh viên làm khóa luận và báo cáo thực tập về Phòng Đào tạo trong ngày 20/12/2018.

          Bước 5. ĐIỀU CHỈNH ĐƠN VỊ THỰC TẬP VÀ ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY XÁC NHẬN

          Những sinh viên có yêu cầu điều chỉnh đơn vị thực tập hoặc đề nghị được cấp Giấy xác nhận của Nhà trường về việc giao sinh viên về đơn vị thực tập liên hệ trực tiếp với các Khoa để được giải quyết.

          Kế hoạch này áp dụng cho cả sinh viên đăng ký thực tập chuyên ngành thứ hai.

          Đề nghị sinh viên các lớp Hệ chính quy chương trình chất lượng cao thực hiện việc đăng ký thực tập tốt nghiệp theo đúng thời gian quy định.

          Trân trọng!