DHKT

Sinh viên Trung tâm đào tạo quốc tế thử sức lên kế hoạch Marketing cho Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng

13/04/2015

Tại cuộc thi Truyền thông Marketing tích hợp được tổ chức tại Resort Pullman vào chiều 10/4/2015, sinh viên Trung tâm đào tạo quốc tế đã mang đến những ý tưởng marketing  độc đáo, sáng tạo và đầy tính khả thi dành cho mái trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng.

Ban giám khảo cuộc thi gồm có Bà Võ Hồ Bảo Hạnh, Quyền Giám đốc TT Tư vấn, hợp tác đào tạo và chuyển giao công nghệ (Viện Nghiên cứu Kinh tế Xã hội thành phố Đà Nẵng); PGS. TS Nguyễn Hiệp – Trưởng Ban Tài chính ĐH Đà Nẵng; TS Phạm Thị Lan Hương – Trưởng Khoa Marketing;  Đến tham dự chương trình còn có PGS.TS Đào Hữu Hòa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Đoàn Ngọc Phi Anh – Trưởng khoa Kế toán, Phó GĐ TT Đào tạo quốc tế cùng đông đảo quý vị phụ huynh, sinh viên đến xem và cổ vũ.


PGS.TS Đào Hữu Hòa – Phó Hiệu trường Nhà trường phát biểu khai mạc


BGK cuộc thi

Bằng sức sáng tạo của tuổi trẻ và sự đầu tư nhiều tâm huyết, 8 đội thi mang đến những bất ngờ cho BGK và khán giả ở cả 4 phần thi. Phần thi thiết kế đồng phục là những sắc màu tươi trẻ và những thông điệp ý nghĩa trên những chiếc áo được thiết kế tỉ mỉ, công phu. Phần thi thiết kế poster là những tác phẩm cầu kỳ, bắt mắt với những câu slogan ấn tượng về mái Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng. Phần thi Thiết kế quà lưu niệm với nhiều sản phẩm độc – lạ và Phần thi Video mang đến nhiều thước phim đẹp mắt, tái hiện sống động về mái trường nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập.



Phần thi đồng phục thiết kế đầy sức trẻ



Nhiều poster ấn tượng thể hiện sự khéo léo, gu thẩm mỹ sáng tạo của sinh viên

 


Các sản phẩm quà lưu niệm tỉ mỉ, chỉn chu

 



Đây là một cuộc thi học thuật, tổng hợp các kỹ năng về Marketing và là một phần quan trọng của môn học Nguyên lý Marketing đang được giảng dạy tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế.  Sau 3 lần tổ chức, cuộc thi khẳng định tầm quan trọng trong việc tạo ra cơ hội thực tiễn để các sinh viên áp dụng lý thuyết, đúc rút kinh nghiệm trước khi bước vào môi trường kinh doanh, là bước đệm để phát triển tính chuyên nghiệp của những nhà Marketing trẻ trong tương lai.


Nhóm 6 với giải Thiết kế đồng phục đẹp nhất


  Giải Nhất thiết kế poster thuộc về nhóm 5


Nhóm 7 và Giải thiết kế quà lưu niệm đẹp nhất


BTC chúc mừng Nhóm 4 với giải thưởng Video giới thiệu Trường ĐH Kinh tế hay nhất


và Nhóm 4 cũng đạt giải Nhất cuộc thi năm nay

                                                                               Xuân Tân

Mời quý vị và các bạn cùng xem video clip về Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập Trường do nhóm sinh viên đạt Giải Nhất cuộc thi Truyền thông Marketing lần thứ  3 thực hiện :