• Hoàng Thị Thanh Thanh - Giảng viên trợ giảng đầy nhiệt huyết và đam mê với DUE

    Tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Kế toán, Hoàng Thị Thanh Thanh đã sớm khẳng định năng lực và đam mê của mình với sự nghiệp giáo dục. Hiện tại, cô Thanh đang là giảng viên trợ giảng tại Khoa Kế toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN và là một tấm gương truyền cảm hứng cho sinh viên với những thành tích học tập nổi bật và tinh thần cống hiến hết mình.


    DUE - Nơi đây đã chắp cánh cho ước mơ và hoài bão của cô Thanh Thanh

    Thanh Thanh chia sẻ rằng, cô luôn cảm thấy gắn kết sâu sắc với Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Nơi đây đã chắp cánh cho ước mơ và hoài bão của cô, đồng thời mang đến cho cô những trải nghiệm quý giá và những người thầy, người bạn đồng hành tuyệt vời. Hiện nay, Thanh Thanh chỉ mới làm việc tại DUE trong thời gian ngắn. Nhiệm vụ hiện tại của cô Thanh là các công tác hỗ trợ sinh viên. đã có cơ hội hoàn thành nhiều kế hoạch, dự án như Xây dựng Câu lạc bộ và tham gia tổ chức cuộc thi cho các bạn sinh viên yêu thích ngành Kế toán và Kiểm toán. Được hợp tác với các bạn sinh viên đã mang đến cho mình nhiều năng lượng và trải nghiệm mà cô Thanh khó có thể tìm thấy được ở môi trường làm việc thực tế khác. Thêm vào đó, được tiếp tục tương tác và làm việc với các thầy giáo, cô giáo vô cùng thân thiện, hỗ trợ siêu nhiệt tình và luôn tạo điều kiện thuận lợi cho mình trong các công tác”, cô Thanh chia sẻ thêm.

    Tính đến nay, thời gian công tác tại DUE của cô Thanh khá ngắn nhưng cô Thanh đã năng nổ và tham gia các hoạt động phong trào do Nhà trường như tham dự Hội thi “Tam sao thất bản” dịp 8/3 do Công Đoàn trường tổ chức. Đặc biệt, cô Thanh đã sớm có cơ hội tham gia các buổi tư vấn tuyển sinh hai ngành Kế toán và Kiểm toán tại một số Trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Tại các buổi tư vấn tuyển sinh, cô Thanh được tiếp xúc và trao đổi với rất nhiều bạn học sinh tiềm năng và có nguyện vọng học tập tại DUE và Khoa Kế toán.


    Cô Thanh cùng các giảng viên DUE tham gia tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Phan Châu Trinh

    Nhớ lại thời gian học tập tại Khoa Kế toán, cô Thanh nhận thấy chương trình đào tạo của Khoa và Trường đã được xây dựng và phát triển qua nhiều năm, dựa trên những kinh nghiệm tích lũy, cập nhật chương trình học của các trường đại học lớn trên thế giới và phản hồi từ cựu sinh viên, doanh nghiệp. Cô Thanh chia sẻ: Các tân sinh viên có thể yên tâm rằng chương trình học tập sẽ đáp ứng được những yêu cầu luôn thay đổi và kỳ vọng của ngành. Và đặc biệt, các giảng viên luôn sẵn lòng hỗ trợ và giúp đỡ sinh viên không chỉ trong quá trình học tập mà còn trong mọi khía cạnh khác. Sự nhiệt tình và lòng tận tụy của thầy cô tạo ra một môi trường học tập tích cực và truyền cảm hứng cho tất cả sinh viên”.

    Khi còn là sinh viên, cô Thanh đã được những thành tích nổi bật trong học tập như: Công bố 2 bài báo NCKH từ Khóa luận tốt nghiệp, bao gồm 1 bài báo quốc tế (Q2 SCOPUS), 1 bài báo trên Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng; Tốt nghiệp Thủ khoa chuyên ngành Kế toán; Đạt Học bổng SCIC “Nâng bước tài năng trẻ - 2022”; Là đại diện sinh viên của tổ chức ASIIN (Đức) về kiểm định chất lượng chương trình học tại Đại học Bách khoa Hà Nội các ngành Kế toán, Tài chính và Hệ thống thông tin quản lý; Cựu Trưởng Ban Truyền thông BCH LCĐ Khoa Kế toán và được Giấy khen, Giấy chứng nhận các cấp Đại học Đà nẵng, Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng, Đại học Kinh tế, Khoa Kế toán, Đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN…

    Khoa Kế toán nói riêng và DUE nói chung luôn tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên có cơ hội phát triển hơn trong học tập. Chẳng hạn như học bổng khuyến khích hàng kỳ của trường, học bổng từ các doanh nghiệp liên kết, học bổng trao đổi (6 tháng - 1 năm) từ các trường liên kết trong nước và quốc tế (thường dành cho sinh viên năm 1-3), các cuộc thi Nghiên cứu Khoa học cấp Khoa, Trường và các cấp cao hơn, …


    Cuộc thi Tài năng Kế toán & Kiểm toán 2024 do Khoa Kế toán tổ chức vào tháng 3 vừa qua đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Đây là một sân chơi bổ ích để sinh viên thể hiện kiến thức, kỹ năng và niềm đam mê với ngành Kế toán - Kiểm toán

    Về các hoạt động ngoại khóa, Liên chi đoàn Khoa Kế toán thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện cho toàn thể các sinh viên trong Khoa. Các chương trình đều được tổ chức chuyên nghiệp và có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Các chương trình quy mô lớn nổi bật tại khoa Kế toán có thể kể đến là chương trình Chào đón Tân sinh viên, Tình nguyện Đông, giải bóng đá, chương trình thực tế DanaRunning, … Các bạn cũng có thể ứng tuyển vào BCH LCĐ khoa Kế toán để được tham gia tổ chức những sân chơi thú vị hơn nữa trong tương lai.

    Sắp tới, cô Thanh tiếp tục mục tiêu học tập tại Đại học Hong Kong với chương trình Thạc sĩ Kế toán. Trong tương lai, mong muốn tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiêm thực tế trong lĩnh vực Kế toán để trở thành giảng viên tại Khoa Kế toán - DUE, từ đó, có đóng góp thiết thực vào việc xây dựng và phát triển môi trường học tập tiên tiến tại Trường Đại học Kinh tế nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung.

    Gửi lời chào mừng đến các sĩ tử, cô Thanh Thanh chúc các bạn 2K6 hãy vững tin với lựa chọn của mình - DUE luôn chào đón các bạn!

    Trung tâm CNTT&TT